Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Đầu tư BO Binary Options là gì?

Là một loại hình đầu tư mới, đầu tư BO đang dần trở nên phổ biến hơn trên thị trường Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể đầu tư BO là gì dưới đây nhé.

 Đầu tư BO là gì?


Đầu tư BO là hình thức đầu tư quyền chọn dựa trên tiềm năng của tài sản với chỉ hai khả năng xảy ra đó là đúng hoặc sai. Ứng với hai khả năng đó thì bạn sẽ được một khoản lợi nhuận/thua lỗ cố định dựa trên mức đầu tư của bạn.

BO ở đây là viết tắt của từ Binary Options có thể dịch là quyền chọn nhị phân còn có những tên gọi khác như quyền chọn được hoặc không gì cả. Một giao dịch thành công phụ thuộc lớn vào việc dự đoán đúng/sai của bạn, đây cũng chính là ý nghĩa của từ "nhị phân".

Nhà đầu tư có thể thấy đầu tư BO hấp dẫn bởi sự đơn giản rõ ràng của nó, đặc biệt là khi nhà đầu tư chỉ cần đoán xem liệu một điều gì đó liệu có xảy ra không. Ví dụ, một giao dich jđầu tư BO có thể chỉ đơn giản bằng cách dự đoán rằng cổ phiếu của công ty ABC nào đó sẽ ở trên mức 25 USD vào ngày mai lúc 10 giờ sáng hay không? Nếu vào lúc 10 giờ sáng, giá cổ phiếu ở 27 USD thì bạn thắng và bạn chỉ cần chờ nhận tiền vào tài khoản.


Ví dụ thực tế về đầu tư BO


Giả dụ rằng chỉ số S&P 500 đang được giao dịch ở mức 2.050,50. Một nhà đầu tư cho rằng nó sẽ tăng lên trên mức 2.060 khi một dữ liệu kinh tế được công bố vào lúc 8:30 phút tối. Khi đó nhà đầu tư mua một quyền chọn call với mức giá 50 USD. Điều đó có nghĩa rằng nhà đầu tư sẽ có thể nhận lại 95 USD khi chỉ số S&P 500 tăng cao hơn 2.060 trong tương lại hoặc nhà đầu tư sẽ không nhận lại gì cả nếu chỉ số ở dưới mức 2.060.

Xem thêm: Giao dịch BO - các bước giao dịch trong đầu tư BO

Tham khảo tại: http://www.investopedia.com/
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top