Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Binary option là gì - binary options trading - binary options robot là gì - Các khái niệm cơ bản


Gần đây nhiều nhà đầu tư bắt đầu nhắc tới binary options như một hình thức đầu tư mới tuy nhiên còn nhiều người chưa hiểu rõ về đầu tư nên chưa nắm rõ được binary options là gì cũng như nhiều khái niệm cơ bản khác. Hãy cùng tìm hiểu một số khái niệm cơ bản trong đầu tư BO hay Binary Options.

>>> Tác động của khung thời gian đến đầu tư BO
>>> Điều gì làm thay đổi giá tài sản trong Binary Options


Binary Options là gì?

Binary options có thể dịch sang tiếng việt là quyền chọn nhị phân viết tắt là BO là một hình thức đầu tư phái sinh mà nhà đầu tư kiếm lợi nhuận dựa trên tiềm năng của tài sản trong một thời gian nhất định. Xem thêm: đầu tư BO là gì để hiểu rõ hơn.

Binary Options Trading là gì?

Binary options trading là cụm từ đề cập đến hành động giao dịch Binary Options thường là thông qua các nền tẳng giao dịch của các công ty môi giới. Để hiểu rõ hơn về Binary Options Trading hãy xem thêm bài viết: Giao dịch BO

Binary Options Robot là gì?

Trong đầu tư BO, nhà đầu tư có thể sử dụng các phần mềm tự động tính toán hay phân tích và đưa ra các gợi ý hay tự động đặt lệnh hộ nhà đầu tư và đó chính là các binary options robot. Có nhiều loại robots khác nhau với mức độ can thiệp, giúp đỡ khác nhau vào quá trình giao dịch.

IB là gì?

Những người tư vấn giúp đỡ bạn khi mới bắt đầu tham gia đầu tư BO chính là các IB hay Introducing Broker. Các IB này thường đưa ra các gợi ý, giúp đỡ ban đầu khi mới đầu tư BO tuy nhiên cũng không nên tin tưởng hoàn toàn. Bởi thông thường các IB cũng chỉ có kiến thức cơ bản còn ít kinh nghiệm đầu tư nên về lâu dài sự tư vấn của IB là không cần thiết mà nhà đầu tư cấn tự có chiến lược của bản thân.

Binary Options EA là gì?

Các EA hay Expert Advisor trong Binary Options tương đối giống các robot tuy nhiên ở đây là một hệ thống mà các nhà đầu tư sẽ được các chuyên gia đưa ra các tín hiệu giao dịch cho mình. Đương nhiên để có những tín hiệu đó thì nhà đầu tư thường phải bỏ thêm phí nếu giao dịch thành công. Nếu không thành công thì nhà đầu tư thường không mất phí.

Call/Put là gì?

Call/Put ở đây đề cập đến hai Options trong BO là Option Call khi giá tăng và Option Put khi giá giảm. Với hình thức đầu tư cơ bản, nếu dự đoán giá tài sản sẽ tăng thì lựa chọn call còn ngược lại dự đoán giá tài sản giảm là thì chọn put.

Còn nhiều khái niệm cơ bản khác thường được giữ nguyên trong tiếng anh. Nếu bạn còn chưa hiểu gì thì có thể comment ở dưới nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top