Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Đặc điểm của tài sản tiền tệ trong đầu tư Binary Options

Lựa chọn tài sản cơ sở là một bước cơ bản quan trọng trong giao dịch Binary Options vì vậy nhà đầu tư phải thực sự hiểu và nắm rõ loại tài sản mà mình định lựa chọn để có tỷ lệ thắng cao hơn. Trong các loại tài sản cơ sở thì chúng ta có thể thấy các cặp tiền tệ là một loại tài sản được rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn bởi tính chất giao dịch liên tục của chúng. Các cặp tiền tệ có thể dễ thấy đó là EUR/USD, GBP/USD, USD/JPY hay USD/CHF và tỷ giá của các cặp tiền tệ này sẽ bị phụ thuộc vào cả 2 đồng tiền thuộc cặp tiền tệ đó. Bạn có thể tưởng tượng một cặp tiền tệ sẽ là hai con ngựa đang trên đường đua, khi một con chạy nhanh hơn thì tỷ giá của chúng sẽ thay đổi. 
dac diem tai san tien te trong dau tu binary options

Cụ thể hơn chúng ta có thể lấy ví dụ cặp tiền tệ USD/JPY. Khi ta thấy USD đứng trước chứng tỏ hiện tại giá trị đồng USD đang lớn hơn JPY. Đồng USD sẽ đại diện cho nước Mỹ, khi các thông tin về kinh tế, chính trị hay kinh tế của nước Mỹ tốt thì thông thường tỷ giá USD/JPY sẽ tăng lên. Ngược lại khi JPY có các số liệu kinh tế tốt hơn Mỹ, tình hình chính trị ổn định hay một yếu tố nào đó giúp tăng giá đồng Yên thì tỷ giá của USD/JPY sẽ giảm xuống. Vì vậy để biết được tỷ giá của một cặp tiền tệ tăng hay giảm thì bạn sẽ phải quan tâm tới cả hai đồng tiền của cặp tiền tệ này. 

Điều gì tác động tới tài sản tiền tệ


Thông thường mỗi đồng tiền sẽ được sở hữu bởi một quốc gia hay đặc biệt là một khu vực như đồng EUR. Điều đó dẫn tới mọi sự kiện chính trị, kinh tế, các dạng thiên tai, thảm họa xảy ra trong khu vực có thể ảnh hưởng tới giá trị của đồng tiền đó. Ngoài ra chính tâm lý các nhà đầu tư cũng sẽ có ảnh hưởng tới giá trị của các cặp tiền tệ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top