Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Quyền chọn nhị phân dao động

Dao động là một loại rất hữu ích của chỉ số cho bất kỳ nhà đầu tư quyền chọn nhị phân với một cách tiếp cận theo xu hướng. Chúng giúp cho một nhà đầu tư, xác định khoảng thời gian ngắn của thị trường và chỉ ra xu hướng mất đà. Ngoài ra, một trong  những thách thức chính của bất kỳ chiến lược đầu tư dựa trên đang kinh doanh thời gian mà không có một xu hướng thống trị nơi giá trị di chuyển trong một phạm vi giá ngang. Trong giai đoạn này, các dao động cho phép một nhà đầu tư để vẫn tạo ra những dự đoán có thể giao dịch về biến động giá trong tương lai.
Vậy một dao động quyền chọn nhị phân là gì ?
Trong khi có một số dao động khác nhau, chúng đều có thể được giải thích theo cùng một cách. Thông thường, các dao động quyền chọn nhị phân được hiển thị trong một cửa sổ riêng biệt bên dưới biểu đồ giá. Dao động tạo thành một dải phẳng mà trên đó các giá trị của các bộ dao động di chuyển lên và xuống để tạo ra một dòng. Một số dao động có một đường giữa chia băng thông của các dao động thành trên và một nửa dưới.Tùy thuộc vào sự dao động, đường giữa thường giống với giá trị 0. Dao động khác nằm trong khoảng từ 0 đến 100 và không có đường trung tuyến.
Một dao động quyền chọn nhị phân là một chỉ số thứ cấp, có nghĩa là nó phải được kết hợp với phân tích xu hướng để tạo ra các tín hiệu kinh doanh hợp lệ. Kinh doanh một dao động theo hướng của xu hướng thống trị là tuyệt đối cần thiết để sử dụng thành công của nó.
Nói chung, tất cả các dao động quyền chọn nhị phân có các khu vực được xác định trước gần phía trên và dưới của phạm vi của họ, trong đó giá di chuyển được coi là quá khắc nghiệt và điều chỉnh sắp xảy ra. Ngoài ra, một giá trị gần cuối thấp của dãy núi này chỉ ra rằng một thương nhân nên được mua, và một giá trị gần cuối phía trên của dãy núi này chỉ ra rằng một nhà đầu tư quyền chọn nhị phân nên được bán. Nếu có một đường trung tuyến trong một dao động, giao nhau của dòng đó thường được xem là một tín hiệu mua hoặc bán quyền chọn nhị phân được cung cấp bởi những nhà môi giới.
Đối với lĩnh vực đầu tư tài chính này, việc xuất hiện những biến động giá cả là chuyện xảy ra thường ngày, điều quan trọng không phải là biến động mà là cách chúng ta nắm bắt và ứng dụng những biến động như thế nào để đưa ra một quyết định, quyết định có thể đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư quyền chọn nhị phân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top