Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Quyền chọn nhị phân Double Up

Việc chúng ta có thể có được những chiến lược, kết sách đặc biệt để có thể kinh doanh, đầu tư hiệu quả trong lĩnh vực mới , lĩnh vực kinh doanh đầu tư quyền chọn quyền chọn. Ở đây những doanh nhân có thể dễ dàng, tiện lợi trong làm giàu cho chính mình hơn, có thể tận dụng mọi thời gian rãnh của mình để làm giàu. Chúng ta thường sẽ nghĩ rằng nó là một dạng hình thức đầu tư cổ phiếu nhưng chưa đúng hoàn toàn, đây là một dạng đầu tư hai chiều ta có thể đầu tư ở xu hướng tăng hoặc giảm. có thể thực hiện được những giao dịch hiệu quả hơn với những kiến thức, những chiến lược đầu tư cho chính mình hòng đạt lợi nhuận cao.
Chiến lược đầu tư Double Up trong quyền chọn nhị phân
Chiến lược Double Up (có nghĩa là tăng lên gấp đôi) là một chiến lược mà bất kỳ nhà đầu tư quyền chọn nhị phân lựa chọn sử dụng để tối đa hóa những lợi nhuận mà họ có thể nhận được sau khi hoàn thành giao dịch. Chiến lược này không đòi hỏi bất cứ ai phải có những nghiên cứu biểu đồ hay phân tích phức tạp mà nó rất dễ dàng để hiểu và thực hiện chiến lược này. Nó không phải là một chiến lược bình thường , nó là một tính năng mà hầu hết các nhà môi giới quyền chọn nhị phân đã bao gồm thời gian gần đây cung cấp một phong cách kinh doanh năng động cho người sử dụng.
Sử dụng chiến lược Double Up như thế nào?
Chiến lược Double up được sử dụng  bởi một nhà đầu tư là tại một vị trí mạnh và đầu tư đang tìm kiếm rất tốt để tạo ra lợi nhuận cao. Sử dụng chiến lược này , các nhà  đầu tư quyền chọn nhị phân có thể tăng gấp đôi mức lợi nhuận ban đầu của họ trong khi các thông số sẽ giữ nguyên như khi lúc đầu đầu tư đã được thực hiện.
Giả sử bạn mua các quyền chọn EUR \USD ở mức giá 1.38160 với dự đoán của bạn đang được cho rằng các quyền chọn sẽ đóng lại ở mức giá cao hơn mức giá hiện tại. Chúng ta cũng giả định rằng bạn đã mua các quyền chọn lại thời điểm 1:00 và thời gian hết hạn của bạn là 14:00. Nếu mức giá của cặp tiền tệ EUR và USD đạt 1.38600 hoặc một cái gì đó sau nửa giờ như thế là rất rõ ràng rằng bạn gần như chắc chắn được phần thắng, giành được chiến thắng trong lần cá cược  này.
Nó sẽ là một động thái thông minh trong tình huống này sẽ tăng lên gấp đôi mức đầu tư của bạn bằng cách sử dụng chiến lược Double Up. Khi bạn áp dụng nó, các thanh toán  tỷ lệ phần trăm và thời hạn sử dụng sẽ được giữ nguyên như khi đầu tư ban đầu đã được thực hiện. Kể từ số tiền đầu tư của bạn đã được tăng lên gấp đôi, bạn sẽ tạo ra một mức lợi nhuận lớn hơn trong những trường hợp tương tự như thế này trong giao dịch quyền chọn nhị phân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top