Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Quyền chọn nhị phân nhược điểm Double Up

Chúng ta có thể chọn ra cho mình những chiến lược đầu tư tốt, hiệu quả nhất cho việc đầu tư tài chính, làm giàu của mình với quyền chọn nhị phân được hấp dẫn hơn. Việc chúng ta thực hiện những phiên giao dịch thành công là điều mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng đều mong muốn. không chỉ chúng ta có được những lợi nhuận tất yếu mà còn  còn có thể tăng mức lợi nhuận của mình lên cao hơn.  Tiêu biểu nhất là chiến lược đầu tư Double Up trong đầu tư quyền chọn nhị phân được rất nhiều nhà đầu tư, thương nhân sử dụng nhằm nhận được những lợi nhuận cao và nhanh chóng làm giàu.
Nhược điểm của chiến lược Double Up trong quyền chọn nhị phân
Mặc dù sự đánh giá, sự quan tâm  và là sự lựa chọn của nhiều nhà đầu tư quyền chọn nhị phân đối với chiến lược đầu tư Double Up có cao nhưng không phải là hoàn toàn không có sai lầm, những những nhược điểm. Bên cạnh những lợi  ích của nó đối với đầu tư đó là những nhược điểm mà bất cứ nhà đầu tư kinh doanh quyền chọn nhị phân nào cũng cần phải biết. Rõ ràng  nhất là chiến lược này vô ích nếu bạn bị mất hoặc bạn đang khó có một vị thế , vị trí đầu tư mạnh. Đây cũng là quan trọng để hiểu rằng chiến lược Double Up về cơ bản là một tính năng và tất cả các nhà môi giới quyền chọn không muốn cung cấp tính năng này. Để tận dụng lợi thế của chiến lược  này bạn phải có một nhà môi giới quyền chọn nhị phân có thể thành thực và hỗ trợ bạn ở tính năng này.
Bạn cũng  không thể áp dụng được chiến lược này ở những thời điểm quan trọng, thời điểm cuối cùng. Tại thời điểm đó, thời gian hết hạn đến gần các quyền chọn Double Up bị vô hiệu hóa. Nếu đó không phải là do đó các nhà môi giới quyền chọn sẽ bị phá sản như những người sử dụng chiến lược Double Up mức lợi nhuận của họ sẽ nhân đôi mỗi khi họ giành được phần thắng trong cuộc giao dịch quyền chọn nhị phân. Bạn cũng nên biết rằng các nhà môi giới quyền chọn của bạn sẽ hao tốn một số lượng nhỏ để sử dụng tính năng này. Số tiền đó tuy là nhỏ và bạn không nên né tránh sử dụng tính năng này nếu bạn đang ở trong một vị trí mạnh mẽ, một vị trí thuận lợi. Ở chiến lược này không nên được  sử dụng trong một tình huống khi bạn không hoàn toàn chắc chắn về phần thắng, về kết quả mà mình dự đoán.
Nếu bạn tăng gấp đôi lên và mất đi , thua trong phần giao dịch đó là bạn không chỉ mất số tiền của lần giao dịch đó , gấp đôi số tiền đầu tư của bạn ngoài việc bạn phải nộp thêm một khoản phí  nhỏ cho việc sử dụng tính năng này. Vì vậy, sử dụng tính năng này thật thông minh như thế có thể giúp bạn tăng cao được những lợi nhuận lớn hơn rất nhiều lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top