Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Ưu điểm xu hướng quyền chọn nhị phân

Ưu điểm của phân tích xu hướng quyền chọn nhị phân
Làm giàu là vấn đề rất được những nhà đầu tư hiện nay quan tâm, cách để ta có thể có được một phương pháp làm giàu, cách để có được sự chính xác trong phân tích sự biến động của thị trường  hay cách để ta có thể thực hiện thành công một cuộc giao dịch quyền chọn nhị phân. So với chỉ sử dụng một đường xu hướng, phân tích kênh cung cấp các lợi thế khác biệt nhất định sẽ giúp bạn kinh doanh quyền chọn nhị phân thành công hơn :

1 Bạn sẽ biết khi nào xu hướng hơn trong cả hai cách.
Sau khi bạn đã thiết lập một đường xu hướng, bạn biết các khu vực thị trường trọng điểm sẽ biến động.  Bạn hãy thiết lập cho xu hướng của bạn 2 hạn chế. Một tăng và một nhược điểm. Do đó, bạn không chỉ có thể xác định khi đường xu hướng chính đã trở nên không thích hợp vì đường xu hướng này đã bị mất đà; bạn cũng có thể xác định khi bạn phải vẽ một đường xu hướng mới vì xu hướng đã có động lực.
Trong một xu hướng tăng, ví dụ, điều này có nghĩa là một xu hướng quyền chọn nhị phân không chỉ có thể kết thúc nhược điểm mà còn để lộn ngược. Nếu xu hướng này bị phá vỡ thông qua các dòng xu hướng trên, bạn biết rằng xu hướng này đã đạt được đà và rằng bạn không nên chờ đợi thị trường để đạt được thường xu hướng thấp hơn nữa, rất nhiều khả năng đà tăng cũng sẽ làm cho xu hướng thấp hơn. Đây là thông tin quan trọng , bạn sẽ bỏ lỡ mà không có phân tích đường xu hướng căn bản. Nếu bạn có kế hoạch về kinh doanh lựa chọn trên cảm ứng trên phạm vi của swing, ví dụ khác nhau giữa đường xu hướng sẽ gần như chắc chắn làm cho sự khác biệt giữa đồng Won và thương mại bị mất.
2. Bạn có thể giao dịch quyền chọn nhị phân liên lạc trong cả 2 cách.

Quyền chọn Touch cung cấp một thanh toán cao hơn so với quyền chọn High/Low. Khi bạn có sự lựa chọn, do đó bạn nên chọn để giao dịch một quyền chọn nhị phân liên lạc qua một quyền chọn High/Low. Với một đường xu hướng đơn giản, nhà đầu tư chỉ biết làm thế nào đến thị trường hiện tại sẽ biến động trong đưa sang một bên. Điều này để lại 50 phần trăm của tất cả các cơ hội cho một thanh toán không sử dụng cao. Mặt khác, với một kênh kinh doanh, bạn có thể giao dịch quyền chọn nhị phân Touch cho cả 2 bên, do đó tăng gấp đôi cơ hội để tạo ra một thanh toán cao. Trong một khoảng thời gian của tuần, của tháng, điều này có thể làm nên một sự khác biệt lớn và tăng đáng kể lợi nhuận của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top