Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Lý do thất bại quyền chọn nhị phân

Quyền chọn nhị phân tuy là công cụ, cơ hội để chúng ta có thể làm giàu nhanh chóng nhưng thật sự rất khó để thực hiện khi chúng ta là những thương nhân mới, những nhà đầu tư dường như không thể tạo ra cho mình khoản lợi nhuận khi đầu tư vào quyền chọn, hoặc bạn đã có vài năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này nhưng vẫn không thể có lợi nhuận với loại giao dịch này. Điều này có nghĩa bạn đang mắc phải sai lầm nào đó, có thể bạn đã khá quen thuộc với những thất bại. Nếu bạn nhận ra những điểm yếu của mình sau những dòng phân tích của mình thì bạn đã gần  hơn với thất bại để thành công với đầu tư quyền chọn nhị phân. Hãy nhận ra những gì bạn hiện nay vẫn đang mắc phải, bạn có thể làm được gì để tránh những tổn thất ngoài ý muốn đó.
Bạn đã không học tập quyền chọn nhị phân một cách nghiêm túc
Phải chăng bạn đang ở mức độ là người mới bắt đầu trong lĩnh vực giao dịch quyền chọn nhị phân này? Bạn đang có ý nghĩ rằng các quyền chọn chỉ là một vấn đề “cao” hay “thấp và cho rằng nó thực sự rất đơn giản sẽ suy luận mà xu hướng này đang diễn ra? Hoặc nó là liên quan đến độ may mắn? Nếu còn có ý nghĩ đó thì hầu như bạn đang ở lối mòn của kiểu đầu tư truyền thống, là hoàn toàn sai lầm. Quyền chọn nhị phân được hình thành trên cơ sở đơn giản, để làm cho đầu cơ trên thị trường tài chính tiếp cận với tất cả mọi người, nhưng nó không đơn giản để phân tích các chỉ đạo của một thị trường tài chính.
Theo ta nghĩ thì quyền chọn nhị phân dễ dàng, các nhà đầu tư thường bỏ qua các bài học, kinh nghiệm của những người đi trước và không tham dự đào tạo trong các quyền chọn được cung cấp bởi các nhà môi giới quyền chọn. Vì vậy, là đừng quá tự tin và bỏ qua những điều căn bản cơ bản của quyền chọn nhị phân, nhà đầu tư có thể sẽ thất bại và tổn thất rất nhiều tiền. Đừng đánh giá thấp quyền chọn, hãy dành một vài giờ để nghiên cứu và học hỏi thêm ở tài liệu được cung cấp miễn phí bởi các nhà môi giới quyền chọn. Lựa chọn các ngành nghề quyền chọn và bài học sẽ cho phép bạn có thể tránh được những sai lầm phổ biến nhưng cũng nhận ra phân tích kỹ thuật hợp lý mà thường sẽ dẫn đến các ngành nghề có lợi nhuận.
Bạn đang nghĩ rằng tất cả các nhà môi giới đều giống nhau.
Đúng là đối với nhiều người chưa hiểu rõ thì sẽ theo một định kiến, nhiều tin tức trên báo chí nói rằng quyền chọn nhị phân là lừa đảo, vấn đề này đã trở nên phổ biến hơn nhiều so với vài năm trước, tuy nhiên nó không có nghĩa là bạn đang bị lừa nếu bạn gửi tiền của mình cho một nhà môi giới quyền chọn nhị phân. Chỉ vì bạn đã nghe nói về những trò gian lận hoặc đã bị lừa trước không có nghĩa là cơn ác mộng đó có thể xảy đến với bạn một lần nữa. Hãy biết rằng may mắn có một nhà môi giới quyền chọn được cung cấp chứng nhận hợp pháp cho nhà đầu tư và đầu cơ cá nhân. Các nhà môi giới người sở hữu giấy chứng thực từ cơ quan tài chính là hoàn toàn đáng tin cậy, họ là minh bạch về tất cả các hoạt động và được kiểm soát bởi cơ quan đầu cơ.
Bạn đang mong đợi những lợi ích thực tế từ quyền chọn nhị phân
Rất nhiều nhà đầu tư quyền chọn, đặc biệt là những người mới tham gia  quyền chọn thì thường có ý nghĩ là quyền chọn là cách đầu tư, kiếm tiền online một cách đảm bảo. Thêm một niềm đam mê của những lợi ích và những lời hứa thực hiện bởi một trang web hoặc  một nhà môi giới quyền chọn nhị phân và bạn sẽ có được những ly rượu mừng hoàn hảo mà sẽ dẫn bạn tới sự tuyệt vọng phá sản. Hầu hết cả nhà đầu tư quyền chọn thường đầu tư một số tiền tối thiểu khi mở tài khoản tại một nhà môi giới.  Tại GGbinary, số tiền tối thiểu là $ 200. Khi số tiền đó được thực hiện, một số người mới bắt đầu sẽ nghĩ rằng họ sẽ kiếm được 100 € mỗi ngày hoặc là 20000 € chỉ sau 2 hoặc 3 tháng làm việc. Hãy nhớ rằng cao hơn đầu tư ban đầu, cao hơn các lợi nhuận có thể sẽ được. Tuy nhiên, chúng tôi không nói rằng bạn nên rỗng tài khoản ngân hàng của bạn để đầu tư thực tế quyền chọn nhị phân, kinh doanh làm giàu… Đầu tư những gì bạn có thể đủ khả năng để mất. Bạn muốn bắt đầu làm giàu với số vốn ban đầu là $ 200? Không thành vấn đề, nhưng không mong đợi để thực hiện mục tiêu lợi nhuận không thực tế, tôn trọng việc quản lý những rủi ro và giữ một cái đầu lanh. Mục tiêu cho $ 5 hay $ 10 mỗi lần thực hiện giao dịch đầu tiên, sau đó một khi bạn đã tăng gấp đôi vốn của bạn ($ 500), tăng gấp đôi nguy cơ và mục tiêu cho $ 20 là ví dụ minh chứng.

Tóm lại, chọn một nhà môi giới quyền chọn nhị phân đáng tin cậy và kiên nhẫn, tìm hiểu cho mình những bài học, điều cơ bản của giao dịch quyền chọn và đào tạo cho mình những kỹ năng cho đến khi bạn cảm đủ tự tin với một chiến lược đầu tư quyền chọn nhị phân có lợi ý  nghĩa cho bạn, ngay cả khi bạn mất thời gian dài vài ngày, vài tuần, hoặc tháng. Đó là cách duy nhất để bạn có thể kiếm tiền nhờ vào kinh doanh quyền chọn, đừng kết hợp ý nghĩ của bạn và hành động như một nhà kinh doanh có trách nhiệm và trưởng thành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top