Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Xác minh tài khoản quyền chọn nhị phân

Tham gia đầu tư quyền chọn nhị phân đang là một xu hướng làm giàu đang được nhiều người hướng tới với mức lợi nhuận cao và đó cũng là hình thức tạo thu nhập, giúp  mọi người có thể thay đổi cuộc sống. Tuy đó là cơ hội để chúng ta tận dụng nhưng cũng có nhiều điều khiến cho nhiều người không dám tham gia. Theo sự đánh giá, ý kiến từ những nhà đầu tư thì có một vài câu hỏi liên quan đến việc xác nhận, xác thực các quyền chọn nhị phân, tài khoản của họ đã đăng ký với nhà môi giới. Đây là thủ tục hoàn toàn bình thường và hợp pháp. Trong việc xác minh tài khoản giao dịch, các môi giới sau đó liên lạc với bạn và yêu cầu bạn cung cấp những tài liệu hỗ trợ để chứng minh danh tính của bạn. Bởi vì cung cấp tài liệu như vậy làm một số thương nhân lo sợ, chúng làm cho bạn thấy làm thế nào để tiến hành xác minh như vậy, những thông tin bạn có thể cung cấp cho các  nhà môi giới quyền chọn nhị phân mà không có bất kỳ rủi ro và những thông tin nhạy cảm cần phải được ẩn trên tài liệu của bạn trước khi chúng được gửi đến các nhà môi giới.
Tại sao chúng ta xác minh tài khoản quyền chọn nhị phân của một người?
Đây chắc là câu hỏi nêu ra ở nhiều nhà đầu tư quyền chọn nhị  phân, tại sao nó cần thiết để thực hiện bước này để xác minh tài khoản giao dịch của một người? Có 2 lời  thích cho câu hỏi này :
- Thứ nhất, xác minh này cho phép các nhà môi giới đầu tư quyền chọn nhị phân và ngân hàng để đảm bảo rằng không có sự gian lận thẻ tín dụng đã được cam kết thông qua các quyền chọn nhị phân. Một số người có ý đồ xấu có khả năng ăn cắp thẻ ngân hàng và gửi tiền vào các nền tảng quyền chọn. Do đó, bằng cách  kiểm chứng các thông tin nhận dạng và ngân hàng, các nhà môi giới đảm bảo rằng nó là chủ sở hữu của thẻ tín dụng đó là số tiền ký quỹ của riêng mình về các quyền chọn của mình hạch toán và không phải là một kẻ gian lận, lừa đảo.
- Tài khoản thành viên quyền chọn cho phép bạn rút thu nhập của mình. Bằng  cách cung cấp thông tin cá nhân nhất định cho nhà môi giới đầu tư quyền chọn, bạn có thể dễ dàng rút tiền của bạn. Tương đương như vậy, các nhà môi giới đảm bảo trong số những thứ khác mà số tiền được cho đúng người.
Làm thế nào để xác thực tài khoản quyền chọn nhị phân của một người?
Xin lưu ý rằng một nhà môi giới quyền chọn nhị phân nghiêm túc và quy tắc sẽ không bao giờ hỏi bạn thông tin cá nhân đầy đủ của bạn. Các nhà môi giới sẽ luôn yêu cầu bạn để bảo vệ tài liệu của bạn; Tức là chỉ hiển thị các thông tin quan trọng và giấu phần còn lại. Vì thế, không cần phải lo ngại về vấn đề thủ tục này vì không ai có thể truy cập vào thông tin cá nhân hay ngân hàng của bạn. Đơn giản chỉ cần làm theo các hướng dẫn được nêu ở dưới đây, nếu một nhà đầu tư môi giới yêu cầu bạn cung cấp tài liệu hỗ trợ để xác nhận tài khoản của bạn.
Hầu hết các công ty môi giới đầu tư quyền chọn nhị phân ban đầu sẽ luôn yêu cầu bạn cung cấp một mặt và sao chép lại của thẻ tín dụng của bạn và đặc biệt hơn các thẻ tín dụng được sử dụng để gửi tiền vào tài khoản giao dịch của chính bạn. Mặt trước của thể của bạn phải hiển thị tên đầy đủ của bạn cũng như một loạt 16 số. Bạn có thể ẩn 12 chữ số đầu tiên bằng cách đặt một mảnh giấy trên đó hoặc bạn có thể sử dụng một phần chỉnh sửa ảnh. Ngoài ra, hãy chắc chắn để che giấu số CVC của bạn. Các chữ số ẩn sẽ giúp giữ cho dữ liệu cá nhân ngân hàng của bạn để đảm bảo rằng không một ai có thể truy cập vào tài khoản của bạn. Các nhà môi giới đầu tư quyền chọn nhị phân chỉ đơn giản sẽ sử dụng các thông tin hiển thị để xác minh nhận dạng và xác nhận rằng các phương thức thanh toán thuộc về bạn.
Nhà môi giới quyền chọn của bạn cũng có thể yêu cầu bạn cung cấp một số tài liệu nhận dạng như một thể nhận dạng, một hộ chiếu hay là giấy tờ bằng lái xe. Thông tin cần thiết như họ và tên của bạn cũng như ngày sinh của bạn để chứng minh bạn là một người đã trưởng thành. Bạn có thể ẩn các số xuất hiện trên tài liệu của bạn. Xin lưu ý rằng trong một số trường hợp, một nhà môi giới quyền chọn có thể yêu cầu bạn cho một chứng minh địa chỉ, chẳng hạn như một hóa đơn tiện ích hoặc một xác thực ngân hàng cho thấy địa chỉ của bạn. Tương tự như vậy, bạn có thể hiển thị các dữ liệu cần thiết trong tiêu đề và giấu đi phần còn lại của tài liệu của bạn.

Nếu bạn còn có những thắc mắc về vấn đề nào nữa, có thể liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp. Hy vọng chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, cơ hội kiếm tiền này có thể dễ dàng nắm bắt, vấn đề làm giàu bằng việc giao dịch quyền chọn nhị phân đối với chúng ta cũng không còn quá khó khăn nữa. Liên hệ ngay cho GGbinary.com/vi để làm giàu ngay nào!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top