Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Quyền chọn nhị phân - Bao lâu thành công

Quyền chọn nhị phân tuy là cơ hội để ta làm giàu nhưng không phải cơ hội này  có thể nắm bắt một cách nhanh chóng, dễ dàng được mà phải trải qua một khoản thời gian rất dài để có thể hiểu và biết được về chúng. Đối với những người mới tham gia thì những trở ngại, những rủi ro mà họ có thể mắc phải sẽ là những lý do có thể khiến họ từ bỏ hoặc kiên trì tiếp tục tham gia để phát triển lợi nhuận của mình. Phụ thuộc vào nổ lực, tùy vào những điều mà họ có thể học tập và vận dụng những chiến lược trong quyền chọn nhị phân như thế nào mà ta có được những kết quả khác nhau. Chắc chắn rằng trong bất kỳ ai khi mới tham gia cũng đều có lần suy nghĩ sẽ từ bỏ, lĩnh vực này có thể là quá sức đối với  mình, tham gia có lâu nhưng kết quả không như mong đợi.
Bạn nghĩ rằng bạn có thể trở thành một nhà đầu tư quyền chọn nhị phân tạo được lợi nhuận trong vòng 1 tháng không?
Những điều mà nhà đầu tư trẻ mới tham gia thường nghĩ rằng họ có thể trở thành một thương nhân đạt được thành công, có lợi nhuận chỉ trong 1 tháng. Nhưng ngược lại với kỳ vọng của họ là nhanh chóng thất bại chỉ sau 1 hay 2 tháng thì lợi nhuận của họ chỉ là con số không tròn trĩnh. Vì vậy chúng tôi đã có nhiều phân tích qua thời gian dài để có được một nhà môi giới quyền chọn nhị phân có thể mang lại lợi nhuận. ‘Phải mất bao nhiêu thời gian để trở thành một nhà kinh doanh quyền chọn có lợi nhuận?’. Đây là câu hỏi có thể được khá nhiều người dùng hỏi đến bởi hầu như tất cả khi mới tham gia vào lĩnh vực quyền chọn nhị phân này chưa thể làm quen được. Nếu bạn tự tin với những quảng cáo trên cộng đồng xã hội, internet, các nhà môi giới có thể giúp cho bạn trở thành một nhà kinh doanh quyền chọn có lợi nhuận trong 2 tuần liền. Nếu bạn tin rằng một nhà kinh doanh quyền chọn chuyên nghiệp, bạn cũng phải mất ít nhất 1 vài năm. Vậy bây giờ chúng ta nên tin ai?
Thời gian phụ thuộc vào khả năng đầu tư quyền chọn nhị phân của bạn.
Tại sao chúng tôi lại nói là tùy thuộc vào khả năng của bạn. Chắc chắn rằng không ai  là hoàn thiện khi mới tham gia, chúng tôi nói thế để quảng cáo ư? Không phải, chúng tôi nói thế bởi : Thứ nhất, chúng tôi không tin tưởng những người sẽ hứa co bạn một thương nhân quyền chọn nhị phân trong 2 tuần. Trong 2 tuần đó, bạn chỉ cần biết những điều cơ bản, cần thiết về quyền chọn và sử dụng những chức năng cơ bản của biết bị , chương trình mà chúng tôi cung cấp. Đó là tất cả, tuy nhiên, các khóa học như thế tại các trang web của nhà môi giới quyền chọn nhị phân thường là miễn phí, vì vậy nếu bạn là một newbie, bạn có thể thử với chúng. Và bạn cũng  cần biết là bạn sẽ chỉ là mộ nhà kinh doanh bình thường, không thể sinh lời bởi nó là chương trình trải nghiệm, chơi thử để bạn học tập thực tế.
Ngoài ra còn có các khóa học chuyên môn, chuyên sâu phải trả phí nhưng chúng vô ích và trong nhiều trường hợp, nó chỉ là một sự lãng phí tiền cho các nhà đầu tư quyền chọn nhị phân. Vì thế, nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể trở thành một chuyên gia sau khi một số khóa học thì bạn đã sai lầm. Bạn có bao giờ nghĩ đến việc tại sao các nhà quyền chọn chuyên nghiệp dạy? bởi họ có thể kiếm được tiền nhiều hơn từ kinh doanh quyền chọn nhị phân.
Bạn phải đầu tư bao nhiêu để trở thành một nhà đầu tư quyền chọn nhị phân thành công?
Các nhà kinh doanh thành công và có lợi nhuận thường có những phân tích, chiến lược và lập luận rõ ràng rằng để thành công, họ có thể tự học và theo những quy tắc phải mất hơn cả năm ròng. Để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực khác (ngoại trừ kinh doanh) như là y học, văn hóa, y tế … bạn cần phải có cả 8 năm  hoặc nhiều kinh nghiệm về nó hơn, và điều này là bình thường. Bằng cách nào đó, mọi người tin rằng  bạn có thể trở thành một nhà kinh doanh thành công trong một vài tuần và vài tháng.
Tuy nhiên, đây cũng không phải là trường hợp, bạn làm việc với thị trường tài chính đầy biến động quyền chọn nhị phân, bạn cũng đòi hỏi sự tập luyện, thái độ nghiêm túc và quan trọng hơn là kinh nghiệm. Mặc dù các trường đại học cung cấp các nghiên cứu về y khoa hoặc kinh tế, không có trường đại học nào để nghiên cứu các quyền chọn này. Rốt cuộc giao dịch quyền chọn nhị phân là một lĩnh vực và một doanh doanh nghiệp là 2 trong 1. Vì vậy, hãy nhớ những doanh nhân thành công như Steve Jobs và Bill Gates.
Họ đã dành bao nhiêu thời gian để thành công?
Nếu chúng ta phân tích tiểu sử của từng doanh nhân đó thì rõ ràng là họ đã dành thời gian kinh doanh khác nhau để có lãi.  Tuy nhiên, thời gian trung bình là một vài năm đào tạo chuyên sâu và thực hành. Tất nhiên, cso những nhà đầu tư quyền chọn nhị phân xuất sắc đã nhận hàng triệu từ những hợp đồng đầu tư đầu tiên. Chúng tôi không phải là nhà đầu tư như vậy, chúng tôi là bình thường. Những thương nhân không được sinh ra mà là chúng ta tạo ra, do đó nếu bạn chỉ bắt đầu quan tâm đến các quyền chọn thì hãy chọn khung thời gian. Chẳng hạn như một năm và dành thời gian cho những nghiên cứu thị trường và thương mại thực tế. Nếu bạn cảm thấy rằng  giao dịch trên thị trường là thỏa thuận của bạn, làm cho nó trở thành một nghề của bạn và là nguồn thu nhập chính thức của mình với tham gia quyền chọn nhị phân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top