Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Quyền chọn nhị phân - Tránh sai lầm để kiếm tiền

Quyền chọn nhị phân – khi chúng ta đã cố gắng để hiểu những gì nằm phía sau sự thất bại của nhà đầu tư quyền chọn và những gì có thể giúp họ trở nên thành công trong hành trình làm giàu của mình. Chúng tôi nhận ra rằng nhiều lý do mà mình được nghe trong các cuộc trò chuyện cá nhân và đọc trực tuyến có thể được phân thành 4 loại chính. Ở bài  viết này chúng ta sẽ nói về những sai lầm thường gặp và cố gắng tìm ra cách giải quyết để không gặp lại những sai lầm  đau đớn đó trong tương lai tham gia giao dịch quyền chọn nhị phân.
Những sai lầm phổ biến khiến cho nhiều nhà đầu tư quyền chọn nhị phân thất vọng
1. Sự háo hức và sự tự tin thái quá – những cảm xúc tồi tệ
Những cảm xúc này của những nhà đầu tư mới làm quen với lĩnh vực quyền chọn nhị phân này dựa trên những thông tin chung và không được hỗ trợ bởi kiến thức cơ bản, thường gây ra thiệt hại và nó cũng tạo nên một niềm tin sai lầm rằng: “không thể kiếm tiền, lợi nhuận chỉ bằng các quyền chọn nhị phân”. Để hiểu được rõ hơn thị trường biến động này, bạn phải đọc một số thông tin, kiến thức hoặc lấy một vài bài học từ những nhà đầu tư quyền chọn có kinh nghiệm và đã thành công với tham gia đầu tư tài chính. Để không lặp lại các sai lầm của các nhà đầu tư khác, bạn nên học cách để phân tích cơ bản và kỹ thuật của thị trường biến động, học cách chọn chiến lược quyền chọn nhị phân phù hợp với trường hợp thị trường hiện tại mà mình đang gặp và tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của hành vi và phản ứng của các tài sản cụ thể nào đó. Giao dịch trực quan giống như một cuộc xổ số - một cơ hội trong hàng triệu vé để bạn có thể giành được chiến thắng. Sai lầm của tất cả thương nhân khi tham gia giao dịch này là họ đã bỏ qua việc học hỏi.
2. Chỉ cần suy nghĩ và phân tích thị tình huống quyền chọn nhị phân
Khi tham gia kinh doanh quyền chọn nhị phân, bạn không nên để cho cảm xúc của mình làm thay đổi lập luận logic và tính toán của mình. Trong thời gian tăng hay giảm mạnh của thị trường, không phân tích tình huống và có tính đến sự phát triển của nó để mua quyền chọn call hay Put ngay lập tức. Ngay cả khi kinh doanh với  một tài khoản demo, nhà đầu tư quyền chọn có kinh nghiệm tư  vấn cho việc xử lý tiền ảo như là thật. Với thực tế này, bạn có thể cải thiện kỹ năng giao dịch và dự báo của mình và cũng có thể chuẩn bị  tâm lý cho những tổn thất trong tương lai và thu thập. Bạn sẽ học được một điều chính là : để quản lý cảm xúc của mình, bạn sẽ cảm tấy giá tiền và tìm hiểu làm thế nào để mình cân bằng những rủi ro và lợi nhuận trong quá trình đầu tư quyền chọn nhị phân. Không có khả năng kiểm soát được cảm xúc của chính mình là sai lầm phổ biến thứ 2 trong số những nhà đầu tư quyền chọn mắc phải mà họ phải đánh đổi bằng tiền khó có thể kiếm được.
3. Thiếu chiến lược quyền chọn nhị phân
Một trong những sai lầm phổ biến nhất của nhiều người tham gia lĩnh vức này. “Trong diễn đàn,  ai đó đã viết rằng anh ta mua lệnh Call, vì vậy tôi cũng sẽ làm tương tự như thế”. Trước tiên, hãy nhớ rằng các diễn đàn đó được xem bởi chính xác cùng 1 nhà đầu tư quyền chọn nhị phân với chính cùng một kiến thức như bạn. Nếu bạn không thể tin chính bản thân thì làm sao bạn có thể tin tưởng vào người khác được. Hơn nữa là thị trường phản ứng với tốc độ chóng mặt với sự gia tăng hay giảm giá một cách bất thường, khó có thể nắm chính xác được. Khi tham gia vào thị trường quyền chọn nhị phân này, dựa vào việc lắng nghe đám đông, bạn có thể sẽ bị trễ và đi vào thị trường ngay trước khi có xu hướng đảo chiều hoặc thị trường phản ứng với những tin tức và hoạt động bắt đầu giảm. Trước khi tham gia vào thị trường, phân tích thị trường và hiểu tại sao bạn cần mua lệnh Call hay Put. Nếu bạn không tự tin, hãy xác định các giả định của bạn với những thương nhân giàu kinh nghiệm  có trang cá nhân hay công bố  dự báo của họ trên trang web của nhà môi giới quyền chọn nhị phân. Bạn phải có chiến lược kinh doanh cho cá nhân riêng bạn, nó sẽ cho phép bạn xem xét tất cả các diễn biến có thể xảy ra và phản ứng của bạn đối với chúng tù khi bước vào giao dịch thị trường đến lúc đóng cửa.
Một thị trường kinh doanh quyền chọn sẽ giúp cho bạn loại bỏ 2 lỗi  đầu tiên của những nhà đầu tư thông thường, Hơn nữa là khi có 1 chiến lược kinh doanh quyền chọn, bạn sẽ biết được việc mình sẽ làm sau khi bạn kiếm được lợi nhuận. Nếu không có bất kỳ chiến lược nào. Sau khi lợi nhuận đầu tiên, thương nhân ngay lập tức cố gắng để kiếm được nhiều hơn nhưng thường là có lỗ, tổn thất. Với sự góp mặt của chiến lược quyền chọn nhị phân kinh doanh sẽ giúp cho bạn có thể tránh khỏi những sai lầm đầu tiên và do đó tăng nên khả năng thành công hơn cho bạn.
4. Lựa chọn nhà môi giới quyền chọn nhị phân phù hợp

Có vẻ như không có gì khó khăn trong việc chọn một  nhà môi giới trong số hàng ngàn người tham gia quyền chọn này. Tuy nhiên, môi giới của bạn sẽ đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong giao dịch của bạn. Nhà môi giới quyền chọn nhị phân xác định các loại tài sản, giao dịch, tiền gửi, nền tảng thực hiện giao dịch và rút tiền. Để có được tiền với các quyền chọn không phải là dễ dàng nhưng đôi khi thậm chí còn khó khăn hơn để rút tiền của bạn.
Source: http://tuychonnhiphan365.blogspot.com/2017/03/quyen-chon-nhi-phan-tranh-sai-lam-e.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top