Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Kiếm tiền online nhờ bán hàng trên mạng

Bán hàng trên mạng có lẽ là một cụm từ quá quen thuộc đối với nhiều người. Hoạt động mua bán hàng trên mạng diễn ra từng ngày, từng giờ trên Internet. Rất nhiều công ty và cá nhân đã thành công nhờ hoạt động này, tuy nhiên cũng không ít người thất bại. Vậy làm thế nào để bán hàng trên mạng hiệu quả và thu được lợi nhuận cao?
Đầu tiên bạn cần xác định mặt hàng nên bán là gì?
Những mặt hàng như son môi, nước hoa, quần áo… là những mặt hàng được ưa chuộng để bán trên mạng nhiều nhất. Bên cạnh đó sách, đồ điện tử và dịch vụ cũng được rất nhiều người quan tâm. Để bắt đầu hoạt động kinh doanh của mình bạn nên xác định mặt hàng bạn muốn kinh doanh là gì. Để xác định đúng hướng bạn cần xem xét đến một số yếu tố sau: khách hàng phản ứng như thế nào đối với mặt hàng bạn dự định kinh doanh, số lượng người mua sản phẩm là bao nhiều, sản phẩm đó có phù hợp với môi trường kinh doanh thương mại điện tử không? Hãy tự đặt ra nhiều câu hỏi và tự trả lời cho những câu hỏi đó.

Tìm nguồn hàng
Nguồn hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong kinh doanh. Việc tìm kiếm một nhà cung cấp uy tín, chất lượng giá cả phù hợp sẽ giúp bạn thi về lợi nhuận nhiều hơn và ngược lại. Đừng nên vội vàng, hãy từ từ để tìm kiếm một nguồn hàng chất lượng nhất.
Lên kế hoạch cụ thể để bắt đầu kinh doanh trực tuyến và kiếm tiền online
Bạn cần phải xác định đúng phân khúc thị trường và lên một kế hoạch cụ thể để tiếp cận được với nhiều khách hàng nhất, càng nhiều càng tốt. Đầu tiên bạn hãy tự nghĩ ra cho mình những mục tiêu cần hướng tới tiếp đó hãy lên một kế hoạch cụ thể và chi tiết để hoàn thành mục tiêu đó.
Kiểm tra và đo lường kết quả
Bạn nên đo lường kế quả và tự đánh giá lại mình đã làm được gì trong tuần, trong tháng, trong quý, trong năm… những lợi thế và những hạn chế của mình để phát huy hay có những biện pháp khắc phục chúng.
Bạn nên sử dụng một số công cụ giúp bạn có thể đo lường hiệu quả một cách nhanh chóng và chính xác nhất như: excel trong tính toán, quản trị quan hệ khách hàng CRM…. Và rất nhiều công cụ khác bạn cần tìm hiếu.


Kiếm tiền online nhờ bán hàng trên mạng là hoạt động phổ biến mà chúng ta có thể gặp hàng ngày. Tại các nước phát triển, hình thức này đã có chỗ đứng và vị trí khá vững chắc. Tuy nhiên, tại Việt Nam, hình thức kiếm tiền này cũng gặp không ít khó khăn về thái độ của khách hàng, luật pháp, thuế, cạnh tranh của các doanh nghiệp nước ngoài… 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top