Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Kiếm tiền online từ 4 đến 5 triệu 1 tháng nhờ gõ capcha cho thật không?

Mình đã tìm hiểu về khá nhiều hình thức kiếm tiền online, nhưng ban đầu do chưa có kiến thức gì về nó mình đã chọn gõ capcha là hình thức kiếm tiền chủ yếu. Mình đọc khá nhiều thông tin trên mạng, và bị hấp dẫn bởi thông tin bạn có thể kiếm được từ 4 đến 5 triệu 1 tháng với gõ capcha.
Kiếm tiền online nhờ gõ capcha hình thức kiếm tiền online đơn giản
Kể cả những người không có kiến thức về kinh doanh và không có kiến thức về website vẫn có thể tham gia hình thức kiếm tiền online bằng gõ capcha. Đây là hình thức kiếm tiền khá đơn giản, nó không đòi hỏi bạn phải có kiến thức, kinh nghiệm chỉ cần bạn biết đánh máy và sử dụng Internet là bạn có thể kiếm tiền online với hình thức này.
Kiếm tiền online nhờ gõ capcha có thực sự đơn giản?
Nhìn thì có vẻ đơn giản, nhưng chỉ khi bắt tay vào kiếm tiền online với việc gõ capcha hằng ngày bạn mới thực sự thấy nó cũng rất khó.
-          Bạn cần phải tuân thủ luật giải mã capcha và đánh lại đúng tất cả các kí tự mã trong vòng 15s, nếu không tuân thủ được qui luật đó bạn sẽ bị đá văng ra trong lúc đang gõ capcha, nếu việc này lặp lại 20 lần tài khoản của bạn sẽ bị khóa vĩnh viễn.
-          Một điều khá oái ăm đó là nếu tài khoản của bạn bị khóa 2 lần liên tiếp trong vòng 10 phút bạn cũng sẽ bị khó tài khoản vĩnh viễn.
-          Nếu bạn nhập capcha mà tỉ lệ nhập đúng dưới 85% bạn sẽ bị khóa tài khoản trong một khoảng thời gian nhất định.
Bên cạnh đó, khi đi phỏng vấn xin kiếm tiền online bằng gõ capcha tại nhà một số đơn vị, công ty còn yêu cầu bạn phải nộp 1 khoản phí duy trì phần mềm và nếu bạn không hoàn thành nhiệm vụ gõ capcha họ đưa ra bạn không những không nhận được thù lao mà còn mất luôn số tiền đã nộp cho họ ban đầu.

Kiếm tiền online bằng gõ capcha là một hình thức kiếm tiềnonline khá đơn giản. Tuy nhiên, bạn phải lưu ý rằng, khi đi phỏng vấn nhận việc goc capcha bạn không nên nộp bất kì khoản phí nào cho công ty hoặc tổ chức tuyển dụng bạn. Bạn cần phải đọc và hỏi rõ về những điều khoản khi gõ capcha và thương lượng, thảo luận, nắm bắt được chính sách trả lương của họ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top