Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Những bài học liên quan đến tiền trong cuộc sống

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển con người ngày càng sống gấp sống bon chen. Có nhiều người chạy theo sự quyến rũ của đồng tiền mà quen đi một vài giá trị quý báu của cuộc sống dưới đây là một số bài học bạn nhất thiết phải biết về kiếm tiền và cuộc sống.
Tiền bạc không mua nổi hạnh phúc
Đây là một trong những vấn đề gây tranh cãi của rất nhiều người trong một thời gian dài. Người đời vẫn thường nói: “có tiền mua tiên cũng được” đúng tiền bạc có thể giúp bạn mua được một tình yêu nhưng chưa chắc đã làm bạn hạnh phúc với tình yêu đó. Chúng ta có thể thấy rất nhiều người nổi tiếng, rất nhiều người giàu có vẫn không thể tìm được hạnh phúc cho bản thân mặc dù học có rất nhiều tiền. 

Cám dỗ của tiền bạc
Nhiều người dễ dàng bị rơi vào guồng quay của công việc là kiếm tiền, họ tìm mọi cách để kiếm tiền mà không hề để ý đến người xung quanh. Đâu đó trong cuộc sống này ta có thể thấy những đứa con vô tâm quên cha mẹ vì ham mê kiếm tiền, hay những chàng trai bỏ bê người yêu vì theo đuổi giấc mơ làm giàu.
Sự cám dỗ của tiền bạc không dừng lại ở đó, hiện nay có không ít người vì tiền mà vi phạm nguyên tắc đạo đức và làm những việc bị xã hội nên án.


Lòng tham của con người là vô đáy, vậy họ phải kiếm bao nhiêu tiền mới vun đầy được lòng tham của mình. Thực chất, hiện nay có rất nhiều cách kiếm tiền bạn có thể kiếm tiền bằng việc xây dựng một website kinh doanhonline, hay lập nên một mạng xã hội (giống facebook chẳng hạn), hay mỏ một cửa hàng kinh doanh thức ăn nhanh …


Có vô vàn những cách kiếm tiền giúp bạn có thể giàu lên mà không vi phạm đao đức và bị xã hội nên án. Đồng tiền kiếm được từ chính mồ hôi và sức lao động của mình mới là đồng tiền bền vững nhất. Vì vậy mỗi người cần phải tự kiểm soát bản thân mình trước cám dỗ hãy tự làm chủ đồng tiền chứ đừng để đồng tiền chi phối bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top