Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Kiếm tiền online với áp dụng Mobile, Dễ hay Khó?




Kiếm tiền online qua việc phân phối hoặc làm vận dụng mobile cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android hay iOS.
Đi kèm theo đó là các dịch vụ dành cho mobile ngày một ra đời nhiều hơn và dĩ nhiên, game hay ứng dụng trên mobile là thứ được sinh sản nhiều nhất, chính vì vậy các nhà phát hành muốn thông qua thật nhiều kênh phân phối để game hoặc vận dụng của họ có thể đến với tay người dùng, và việc kiếm tiền online tại nhà bằng cách phân phối áp dụng và game mobile ra đời.

Có những cách nào kiếm tiền online

– Để bắt đầu kiếm tiền online nhanh với áp dụng mobile thì chúng ta sẽ có 2 hình thức:
1, Phân phối lại game hoặc ứng dụng dành cho mobile qua một kênh phân phối khác, lấy game và vận dụng của họ về, đem lên website của bạn hay tìm cách nào đó đẻ nhiều người cài đặt ứng dụng do link giới thiệu của bạn phân phối, nó giống như Affiliate vậy, khi đó bạn sẽ được chiết khấu % tiền thu được từ quảng cáo.
2, Tự sản xuất game hay vận dụng, tự đẩy lên Google play hay Appstores bạn sẽ chẳng phải phân phối cho ai, tự đặt quảng cáo, tự kiếm lấy của riêng mình.
Vậy phải làm như thế nào?
kiem-tien-online-voi-ap-dung-mobile-de-hay-kho-2
– Với hình thức thứ 2 thì bạn nào biết lập trình ứng dụng mới có thể làm được thôi và bản thân mình cũng lập trình không nổi nên mình không biết hướng dẫn các bạn ra sao.
Kiếm tiền online từ việc phân phối lại game và vận dụng từ các nhà cung cấp thì có rất hiều cách, các bạn có thể chạy quảng cáo, hay SEO wapsite, nghĩa là các bạn sẽ tạo 1 trang wap tối ưu dùng cho mobile và viết bài giới thiệu về game hoặc những ứng dụng trong đó, SEO những từ khóa có nhiều lượt dạo từ mobile, về cách SEO cho mobile như thế nào các bạn có thể đọc thêm bài viết SEO Cho Mobile.
Một số trang phân phối game lớn và có uy tín cho các bạn tham dự.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top