Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Kiếm tiền online trên Facebook và Chi tiết các bước thực hiện

Kiếm tiền online kiếm tiền online nào và bạn chẳng thể tìm thấy một nơi nào để ứng dụng kiếm tiền online trên facebook.

với Facebook ? Nghe có vẻ khó tin, thực thụ là vậy, Facebook không có bất cứ chương trình

Nhưng bạn có thể sử dụng Facebook làm mướn cụ kiếm tiền online

Sử dụng Facebook và Fanpage điều hướng truy cập để kiếm tiền online với Google AdSense.

Google Adsense là một hình thức đặt quảng cáo trên website của bạn, khi có khách truy cập nhấn vào xem quảng cáo, bạn sẽ được google trả tiền. Nhưng vì sao bạn lại kiếm tiền được với hình thức này dựa vào Facebook ads và Facebook Fanpage ? Rất đơn giản bạn xây dựng 1 Fanpage và điều hướng khách truy cập tới website của bạn.
Bạn cũng có thể lướt website hàng ngày thấy các Fanpage san sẻ nội dung một trang web nào đó, đừng nghĩ là họ chia sẻ cho vui, cho có, họ đang kiếm tiền online đấy nhưng bạn không biết đó thôi.
kiem-tien-online-tren-facebook-va-chi-tiet-cac-buoc-thuc-hien-2
Ngoài website ra thì bạn cũng có thể kiếm tiền nhanh với Youtube phê chuẩn Google Adsense, thay vì bạn post link website của bạn thì bạn sẽ post video youtube của bạn lên Fanpage, người xem youtube click vào lăng xê thì bạn cũng sẽ nhận được một số tiền cố định, đọc bài chỉ dẫn sau để hiểu chi tiết hơn về việc kiếm tiền online tại nhà với Youtube :
Để kiếm tiền với hình thức này bạn cần có một account Google Adsense, một Fanpage, ban đầu bạn có thể sử dụng Facebook ads để tăng lượng like cho Fanpage đó, đầu tư nội dung Fanpage thật chất lượng, biết chắc rằng nội dung phải được nhiều người quan tâm.

Kiếm tiền online bằng cách bán Fanpage, bán post fanpage

Nếu bạn có khiếu hay một bí kíp, phép nào đó làm cho Fanpage bạn có nhiều like thì nên kiếm tiền bằng cách này. Có thể bạn nên chạy lăng xê lúc đầu để thu hút nhiều lượng Fan đầu tiên sau dần bạn cố gắng tạo tương tác thật nhiều để được nhiều like miễn phí, thí dụ bạn tạo Fanpage tụ tập vào fan của ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng,…có thể bạn lập Fanpage về lĩnh vực giải trí, câu nói hay,…

Tại sao bạn không nghĩ tới làm thuê kiếm tiền online trên Facebook

Có thể họ sẽ thuê bạn để trông nom Fanpage, post bài hàng ngày, biên tập nội dung, tổ chức sự kiện, chụp hình sản phẩm mới và đăng lên,…bạn sẽ phải làm bất cứ thứ gì liên hệ đến việc marketing ở Facebook Fanpage.
kiem-tien-online-tren-facebook-va-chi-tiet-cac-buoc-thuc-hien-1
Còn nếu bạn có kỹ năng chạy Facebook ads tốt, cũng có rất nhiều công ty, cá nhân sẽ thuê bạn quảng lý lăng xê trên tài khoản doanh nghiệp, thiết kế, nêu ý tưởng lăng xê, tối ưu hóa lăng xê để mang lại lợi nhuận tốt nhất, nếu doạnh thu có kết quả tốt, rất có khả năng bạn sẽ được tiến xa hơn nữa và tiền thưởng của bạn cũng sẽ rất cao.
Còn nếu bạn là designer, bạn có năng khiếu thiết kế, cũng có rất nhiều cá nhân doanh nghiệp đang cần những người như bạn để thiết kế mẫu quảng cáo, thiết kế ảnh bìa Fanpage, tạo nội sung bài post chất lượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top