Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

3 nguyên tắc giao dịch quyền chọn nhị phân cần biết cho nhà đầu tư

Khi giao dịch quyền chọn nhị phân, bạn sẽ nghe đến các tên gọi như: nến, cản, hỗ trợ, kháng cự và Bollinger Bands... rất nhiều phương pháp cùng với công cụ khác nhau. Theo đó, bạn bắt đầu nghe các chuyên gia thông báo dùng công cụ này thắng nhiều, thêm nhiều điểm vào, công cụ kia cho mọi thời gian.



Như vậy bạn có biết những nguyên tắc nào khiến các chuyên gia biết được?

Nguyên nhân 1: Lập kế hoạch Trade trong từng giao dịch quyền chọn nhị phân

Nghiên cứu cách biểu đồ lên xuống cho thật kỹ, rồi trade ngay sau đó. Đây là một lỗi khá phổ biến cho những người mới học trade. Đối với nhà đầu tư, cảm giác hào hứng khi tham gia giao dịch quyến rủ nhiều hơn việc là ngồi ngoài, đánh giá, dò xét thị trường. Tâm lý ai cũng muốn thắng, hoặc đều nghĩ đến mình sẽ thắng. Nhưng làm sao thắng thì ít ai nghĩ đến.

Nguyên nhân 2: Tự thêm tiền vào giao dịch quyền chọn

Các nhà môi giới thường khuyến khích các nhà đầu tư thêm tiền để tiếp tục giao dịch và hạn chế rủi ro.



Nhưng một điều tệ hại rằng là một người mới bắt đầu giao dịch quyền chọn nhị phân, bạn hoàn toàn không kiếm soát được những gì sẽ xảy ra trong thời gian tiếp theo, vì thế việc châm tiền trong giao dịch quyền chọn nhị phân là hoàn toàn sai nguyên tắc, hậu quả là bạn sẽ đối mặt với việc cháy tài khoản một cách nhanh chóng. Không học dừng sự thất bại thì ĐỪNG NÊN tham gia vào giao dịch quyền chọn nhị phân. Thói quen là thấy giá xuống thì mong nó lên. Hôm nay stock rớt xuống còn bao nhiêu đó.

Nguyên nhân 3: Giao dịch quyền  chọn nhị phân theo xu hướng

Nguyên tắc chính của trading trong tất cả các giao dịch quyền chọn nhị phân  là đi theo hướng chính của thị trường. Đó gọi là TREND. Trend xuất hiện từng đợt, giống như đợt sóng. Up trend và down trend. Đợt sóng nhiều khi kéo dài thật lâu, nhưng nhiều khi cũng xuất hiện rất ngắn. Không đợt sóng nào giống nhau. Nhiệm vụ chính của bạn trong thị trường là dự đoán các cơn sóng, và bắt lấy nó.



Tuy nói ra thì nghe thật đơn giản, nhưng trên thực tế thì không phải vậy. Nhưng nếu bạn là nhà đầu tư tài chính lâu dài thì bạn phải ráng tìm các đợt sóng của thị trường, nếu bạn muốn sống còn với nó.
Thứ nhì bạn nên biết là không nên cố gắng tìm kiếm hai điểm quan trọng của thị trường. Đó là hai điểm cao nhất (top) và điểm thấp nhất (bottom). Nếu bạn có thể may mắn bạn tiềm được nó một vài lần trong các giao dịch quyền chọn nhị phân  của mình, nhưng đừng nghĩ kiếm tiền với thị trường bằng cách đi kiếm hai điểm này. Cho nên nguyên tắc thứ 3 này, và cũng là bài học để sống còn, là không nên tiềm hai điểm cao và thấp nhất để mua và bán. Hai điểm này thường xuất hiện vào những lúc bạn không ngờ tới, và sau khi xuất hiện rồi thì bạn mới biết. Thói thường của người là mua thấp bán cao. Thói thường của thị trường là không mua thấp, và cũng không bán cao. Chỉ cần mua bán khúc chính giữa cũng đã đủ mang lại doanh thu dễ dàng cho bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top