Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Hiểu tâm lý để chiến thắng trong giao dịch quyền chọn nhị phân


Để có thể thành công trong giao dịch quyền chọn nhị phân, bạn cần giữ tâm lý và cảm xúc như một con robot. Nó cũng quan trọng như các kiến thức, kinh nghiệm hay kỹ năng vậy bởi nó sẽ quyết định bạn thắng hay thua.

Nếu nói tới giao dịch thì chúng ta phải biết tuân thủ và chấp nhận rủi ro còn khi nói tới tâm lý thì chúng ta phải đề cập đến sợ hãi, lòng tham, hối hận và hi vọng.

Hiểu cảm xúc cá nhân trong giao dịch quyền chọn nhị phân

Quyền chọn nhị phân đã khiến nhiều nhà đầu tư gặp thất bại vì để cảm xúc chi phối. Hãy cùng điểm qua những cảm xúc cụ thể có liên hệ trực tiếp ảnh hưởng đến giao dịch quyền chọn nhị phân.

Tham lam: Khi tiến hành giao dịch, nhà đầu tư nào cũng muốn mình có được mức lợi nhuận càng cao càng tốt. Và rồi cuối cùng khi quá kỳ vọng vào giao dịch đó, khi thất bại bạn sẽ mất sạch số tiền đầu tư.


Sợ hãi: Đây là thứ cảm xúc khiến bạn không dám chấp nhận rủi ro trong giao dịch quyền chọn nhị phân, sợ mắc sai lầm hoặc ngừng giao dịch quá sớm. Khi bị cảm thấy sợ hãi bủa vây chúng ta sẽ dễ mắc nhiều lỗi sai lầm đáng tiếc.
Tiếc nuối. Cảm giác này thường xuyên xảy ra khi bạn không tham gia giao dịch khi một tín hiệu đến và sau đó đi theo hướng dự đoán của bạn. Bạn tiếc nuối và thực hiện một giao dịch khác khi một tín hiệu tương tự tiếp sau đó diễn ra.


Kỹ năng cần thiết để loại bỏ cảm xúc trong các giao dịch quyền chọn nhị phân

Biết tuân thủ: Khi thành thạo các kỹ năng giao dịch quyền chọn nhị phân nhà đầu tư sẽ loại bỏ được các cảm xúc khi giao dịch. Nhà đầu tư nên vạch trước điều mình cần làm sau khi giao dịch kết thúc. Khi vừa bắt đầu giao dịch quyền chọn nhị phân, chúng ta hay rơi vào trạng thái quá khích, Vì thế, hãy làm đúng theo kế hoạch và chiến lược mà bạn đã đăt ra.



Biết kiên nhẫn: Khi nhà đầu tư cảm thấy rằng mình nhấp chuột là có thể kiếm được tiền, mọi sự kiên nhẫn trước đây sẽ biến mất. Luôn nhớ rằng, bạn không thể trở thành tỷ phú trong một đêm. Kiên nhẫn và chăm chỉ. Đó là con đường để khiến bạn thành tỷ phú.

Giữ tâm tỉnh táo: Nếu bạn có thua trong một giao dịch quyền chọn nhị phân, biết chấp nhận và tiếp tục các giao dịch tiếp theo. Không ai có thể luôn giành thắng lợi, hãy chuẩn bị tâm lý về trường hợp xấu nhất cũng như tốt nhất có thể xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top