Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Các loại giá hình thành của quyền chọn nhị phân


Giá hình thành trong giao dịch quyền chọn nhị phân đều được mọi người biết đến nhưng vẫn còn mơ hồ bởi đôi khi có thể hình dung ra nó nhưng vẫn chưa biết rõ về nó. Giá hình thành tuy có rất nhiều dạng và nhiều loại nhưng trong quyền chọn nhị phân các loại giá hình thành quan trọng nhất là :

[caption id="attachment_39483" align="aligncenter" width="696"]
1/ Xu hướng[/caption]

Sự hình thành giá quan trọng nhất và được dùng nhất là xu hướng trong giao dịch quyền chọn nhị phân. Khi bạn nhìn vào một biểu đồ giá trong quyền chọn nhị phân, ngay lập tức bạn nhận ra rằng giá cả sẽ không đơn thuần tăng hay giảm theo một đường thẳng, mà nó thể hiện biến động theo những đường zig zag và tuân theo một khuôn mẫu nhất định nào đó, những mô hình đó được gọi là xu hướng.

2/ Sự đơn giản và phức tạp của mô hình nến trong đầu tư quyền chọn nhị phân



Trong khi xu hướng giúp bạn hiểu được xu hướng đang diễn ra ở thị trường, thì mô hình nến cho bạn biết những gì đang xảy ra ngay bây giờ. Để trở thành một nhà giao dịch quyền chọn nhị phân thành công, bạn có thể áp dụng xu hướng để dự đoán trước biến động của thị trường đang đi chiều hướng tăng hay giảm dựa trên một số lượng lớn các cây nến quyền chọn. Để hiểu những biến động thị trường đang diễn ra bây giờ, bạn nên sử dụng mô hình nến để chúng có thể giúp bạn hiểu những gì nó đang xảy ra ngay tại thời điểm đó.

3/ Những gặp trong quyền chọn nhị phân

Gap là cơ hội đầu tư tuyệt vời, những gap xảy ra khi giá nhảy từ một cấp độ nào đó, tạo ra một gap giữa hai mức giá, khoảng cách có thể chỉ ra bốn sự việc:

- Tung ra tin lớn trên thị trường và năng lượng một ngày giao dịch. Loại này gap thường bắt đầu xu hướng mới cho việc tạo khoảng cách. Việc hiểu được chúng có thể cung cấp cho bạn một cơ hội đầu tư lớn.



- Các tin lớn tung ra thị trường và năng lượng một xu hướng đã có. Thông thường, xu hướng này sẽ biến động một cách nhanh chóng và mạnh mẽ hơn trong một khoảng thời gian sau khi Gap.

- Một xu hướng là kiệt sức. Trong trường hợp này, Gap có thể xảy ra một chiều hướng đảo ngược.

- Trùng hợp ngẫu nhiên. Đôi khi, trong giao dịch, khoảng gap xuất hiện một cách ngẫu nhiên. Những gap này không được hỗ trợ bởi bất kỳ sự thay đổi nào từ tâm lý thị trường, các bước nhảy giá lớn không được xác nhận. Do đó, những Gap sẽ yếu đi và có khả năng kết thúc, việc này giúp nhà giao dịch dự đoán một biến động giá cả trong kích thước và thời gian.​

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top