Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Xây dụng website kiếm tiền, công việc siêu lợi nhuận


Sở hữu một website kiếm tiền bằng tiếng Anh có lượt truy cập lớn, đều đặn... nhiều bạn trẻ 8x, 9x Việt kiếm tiền online dễ dàng từ những cú click vào quảng cáo.

Kiếm tiền online bằng Website

Sự phát triển mạnh mẽ của Internet và ngành quảng cáo online, kiếm tiền online trở thành một nghề siêu "hot" bởi vì khả năng mang lại lợi nhuận hấp dẫn. Người tham gia chỉ cần một website, xây dựng và cập nhật nội dung đều đặn mỗi ngày. Khi đạt đến lượng người xem nhất định, bạn có thể liên hệ với Google, Criteo… cho phép quảng cáo.



Ngoài ra, Việc kiếm tiền online nhờ gắn những quảng cáo của họ ở YouTube. Khi lượng xem đủ lớn, YouTube cho phép gắn quảng cáo lên mỗi video và hằng tháng được website này trả tiền cho mỗi lượt click.



Kiếm tiền online không khó nhưng đòi hỏi phải tinh tế

Do đó, để được hưởng hoa hồng cao, thu nhập 'khủng', các publisher thường hướng đến xây dựng nội dung nước ngoài. Vì thế đòi hỏi họ phải làm việc bằng tiếng Anh và phải am hiểu xu thế để xây dựng được một website có nội dung tốt, nhiều người xem. Nhiều publisher sở hữu các website được vào Top của Mỹ cũng đang là những người Việt có thu nhập khủng từ kiếm tiền online tại nhà, Vì thế các đối tác kinh doanh quảng cáo online lớn như Google, Propellerads, Criteo, MGID…, mỗi tháng có thể nhận một lượng hoa hồng lên cực khủng.



Mặt trái của nghề kiếm tiền online

Tuy nhiên, hiện này ở Việt Nam xuất hiện dạng kiếm tiền online bằng cách spam những nội dung xấu, hoặc thất thiệt để câu view hoặc thậm chí lừa đảo làm méo mó hình ảnh của thị trường và dư luật. Hoặc Một vài trường hợp các admin hoặc publisher lên mạng kêu gọi mọi người tham gia mô hình kiếm tiền online của họ, Họ thuê các thành viên cùng làm việc, đóng góp cho website nhưng rồi bất chợt đóng cửa site và ôm trọn tiền của các thành viên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top