Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Cơ bản về Binary Options: 60 Second Trading

60 Seconds Trading

Quyền chọn nhị phân đã có rất nhiều thay đổi từ lúc ra mắt đến nay nhưng một trong số những thay đổi đó thì nổi bật nhất là 60 Seconds Trading. 60 Seconds Trading là một hình thức giao dịch quyền chọn nhị phân với thời gian ngắn nhất và có kết quả chỉ trong vòng 1 phút.




Tất cả các nhà giao dịch về Binary Options đã đưa 60 Seconds Trading vào hệ thống của họ. 60 Seconds Trading đã thu hút được rất nhiều nhà giao dịch binary options và càng ngày phổ biến nhờ vào thời hạn sử dụng ngắn của nó.

60 Seconds Trading là gì?



Vậy thì 60 Seconds Trading là gì? Trong 60 đếm ngược thì bạn sẽ phải dự đoán giá sẽ đi lên hay đi xuống trong một phút so với giá hiện tại.

Để giao dịch 60 Seconds trong quyền chọn nhị phân thì bạn phải đăng nhập vào tài khoản bạn đăng kí với một sàn giao dịch Binary Options. Sau đó chọn chế độ 60 Second Trading và chọn những thứ bạn muốn giao dịch quyền chọn nhị phân, phổ biến nhất là các cặp tiền tệ.



Sau khi bạn đã chọn một sản phẩm để giao dịch quyền chọn nhị phân thì bạn cần phải dự đoán giá của nó. Nếu bạn đoán giá đi lên thì chọn High hoặc Up, ngược lại thì chọn Low hoặc Down. Tất nhiên bạn phải nhập khối lượng bạn muốn giao dịch binary option nữa. Trong 60 Seconds Trading thì bạn không cần chọn thời gian của lệnh, bởi vì tất cả các lệnh bạn vào đều giới hạn là một phút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top