Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Kiếm tiền online bằng cách cho thuê phòng chung cư


Nghề kiếm tiền online khá gần so với nghề môi giới online nhưng nghề mà bạn sẽ bán hàng chứ không phải là người trung gian, tức bạn sẽ là đối tác giao tiếp với khách hàng của mình để cho thuê được căn hộ.



Người kinh doanh online nhà cho thuê, bạn là nhân viên của các công ty bất động sản, của các tòa nhà chung cư chưa xây dựng, đã hoặc đang xây dựng đi thuyết phục khách hàng đến ở thuê tại căn nhà mà bạn cho thuê.

Nhiệm vụ của bạn này là marketing môi giới online, giới thiệu và môi giới trên mạng, sau đó đăng trên website hoặc trang mạng để tiếp cận khách hàng, khi người mua thấy ưng ý về mức giá cả, vị trí thuận tiện ...họ sẽ chủ động đến tìm thêm thông tin về nhà

Hoặc là các công cụ internet cũng giúp chúng ta làm điều đó, đó là ưu điểm mà việc Môi giới online làm được bởi vì nhân lực và tiền bạc không đủ đáp ứng với mục đích là môi giới trực tuyến căn hộ của mình cho người ta.



Với cá nhân mình đánh giá thị trường kiếm tiền online bất động sản ở Việt Nam là tất yếu, sau đó là nhà ở nghỉ dưỡng tại nông thôn và khu du lịch như Sapa, Đà Lạt, Đà Nẵng...Vì thế ý tưởng kinh doanh online này rất tốt cho bạn.

Tuy nhiên nó không phải là 1 kế hoạch kinh doanh online nào cũng dễ dàng, bởi vì sức cạnh tranh của nghề kiếm tiền online khá mạn nhiều người sẽ nhảy vào ngành, và tạo nên 1 thị trường khó khăn trong tương lai.



Marketing kiếm tiền online từ dịch vụ cho thuê căn hộ

Mỗi một sản phẩm/dịch vụ sẽ có cách marketing kiếm tiền online khác nhau, đối với dịch vụ cho thuê chung cư như thế này, bạn cần tập trung vào thiết kế và mức giá cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top