Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

3 cách nhận biết sàn quyền chọn nhị phân có ăn gian người chơi hay không

Có rất nhiều cách thức để các sàn quyền chọn nhị phân bòn rút tiền từ tài khoản của bạn. Đặc biệt là khi các sàn quyền chọn nhị phân không được kiểm soát bởi các cơ quan quản lý uy tín như FCA, ASIC hay NFA.
Các sàn có thể mặc nhiên làm bất kì điều gì họ muốn và … biến mất mà không để lại một dấu vết. Bạn có đủ tin tưởng một broker được cấp phép bởi một quốc gia mà không ai biết đến? Ai sẽ bảo vệ bạn trong trường hợp tiền của bạn không rút về được?



Làm chậm đồng hồ trong sàn quyền chọn nhị phân
Các nhà giao dịch quyền chọn nhị phân bị hấp dẫn bởi lợi nhuận và tốc độ giao dịch. Giao dịch ngắn hạn rất hấp dẫn vì nó thỏa mãn đúng tâm lý con người là ham làm giàu nhanh. Thử tưởng tượng Bạn chỉ cần giao dịch trong vòng 60 giây là có thể kiếm tiền từ giao dịch quyền chọn. Ai mà không ham được chứ?

Khi bạn giao dịch với sàn quyền chọn nhị phân, bạn phải sử dụng platform do sàn cung cấp. Chính vì thế mà chủ sàn có thể làm bất cứ điều gì. Sàn giao dịch có thể làm tăng tốc độ hay giảm tốc độ đồng hồ đếm giờ nếu muốn. Lệnh của bạn cũng vì thế chuyển từ thắng sang thua.

Thao túng giá với mục đích “có lợi” cho bạn
Sàn quyền chọn nhị phân là người làm chủ cuộc chơi. Họ sẽ tìm cách giữ bạn ở lại chơi binary options càng lâu càng tốt. Không quan trọng là ai thắng ai thua miễn là họ có tiền là được.
Giả sử bạn đang giao dịch quyền chọn nhị phân rất tốt, kiếm được lợi nhuận đều đều. Tài khoản của bạn sẽ được “gắn sao” và sàn sẽ thao túng giá theo hướng có lợi cho họ.

Nhưng đến khi bạn thua, họ sẽ trả lại tình trạng ban đầu cho tài khoản của bạn, và bạn lại bắt đầu có lại lợi nhuận. Đây là một chiêu trò lừa đảo “ẩn” rất khó để phát hiện.

Làm mất kết nối biểu đồ.




Chắc chắn rồi, để giao dịch Binary Option, bạn cần kết nối internet và đăng nhập vào tài khoản. Trong quá trình bạn đang giao dịch, chỉ cần một động tác nhỏ của chủ sàn như “ngắt kết nối”. Cũng đủ làm cho lệnh của bạn không vào được. Điều này không những gây ảnh hưởng đến tài khoản mà còn gây ức chế tâm lý lớn trong quá trình giao dịch.

Đừng để bị lừa bởi chiêu trò marketing của các sàn quyền chọn nhị phân

Cách chọn sàn giao dịch quyền chọn nhị phân uy tin


Chưa bao giờ mà các quảng cáo về binary options nhiều như hiện nay. Đừng để bị lôi kéo bởi những lời có cánh đá. Hãy tĩnh táo tìm hiểu và lựa chọn.

GGbinary là 1 trong những sàn giao dịch quyền chọn nhị phân hàng đâu thế giới. Một nơi đang tin cậy để bạn giao dịch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top