Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Đầu tư quyền chọn nhị phân và ETFs

Quyền chọn nhị phân và ETFs nào lợi hơn – Hiện nay, quỹ ETF là các tiêu chuẩn cho các nhà đầu tư tài chính thị trường đầy biến động. Tuy nhiên, với những thách thức, những xu hướng hiện đại đang được sự hướng tới của nhiều nhà đầu tư, là quyền chọn nhị phân một cách đầu một cách đơn giản và mang lại lợi nhuận hơn hẳn, có thể sẽ là cơ hội để nhiều người thành công với mức thu nhập cao. Đảm bảo trong số chúng ta sẽ nghĩ: có thật sự sẽ hiệu quả lợi nhuận như thế không? Có nên thay thế ETFs bằng quyền chọn không? Những ý nghĩ đó sẽ được thuyết phục ngay sau bài viết này.
Giữa cách đầu tư quyền chọn nhị phân và ETFs thì cái nào có lợi hơn?
Xét về nhiều phương diện thì có thể bạn sẽ suy nghĩ rằng sẽ là quyền chọn nhị phân là tốt. Tại sao chúng tôi nói thế? Điều có thể giúp bạn thay đổi ý định đầu tiên là mức độ đơn giản của nó trong quá trình đầu tư. Về lợi nhuận thì quyền chọn nhị phân và ETFs có những cách tiếp cận hoàn toàn khác nhau. Trong khi ETFs tạo ra lợi nhuận như các chỉ số chúng được dựng lên thì tùy chọn nhị phân sẽ là tách rời lợi nhuận từ các chỉ số. Để có thể nắm rõ hơn thì chúng ta có một giả dụ, cùng xem xét chúng.
Giả dụ như S & P 500 đã tăng 3 phần trăm so với năm ngoái. Trong trường hợp này, một ETF dựa trên các chỉ số này sẽ tăng lên 3 phần về giá trị. Tuy nhiên với một quyền chọn trên chỉ số S & P 500 có thể thu được mức lợi nhuận cao hơn hẳn từ khoảng 75 đến 80 phần trăm. Những khoản lợi nhuận cao hơn này là có thể bởi vì quyền chọn nhị phân cung cấp một thanh toán được xác định trước. Bạn dự đoán những gì sẽ xảy ra, biết trước được khoản tiền bạn sẽ nhận được  và nếu thất bại sẽ tổn thất bao nhiêu, và bạn sẽ nhận được kết quả như thế khi hoàn tất cuộc giao dịch quyền chọn. Tính trung bình, nếu tiền chi khoảng 75 phần trăm, có nghĩa là bạn có thể kiếm tiền nhiều hơn với một dự đoán chính xác hơn so với có thể làm việc với một ETF.
Nói về mặt lợi thì chưa đủ thuyết phục được những nhà đầu tư kinh doanh như bạn, nhược điểm của hệ thống này là bạn sẽ mất vốn đầu tư hoàn chỉnh của bạn nếu dự đoán của bạn không trở thành sự thật. Do đó, nó là hoàn toàn cần thiết mà bạn không bao giờ đầu tư tất cả số vốn ban đầu của mình vào một quyền chọn nhị phân. Thay vào đó là quyền chọn yêu cầu sự đa dạng hóa.
Nếu bạn đầu tư chỉ có 10 phần trăm số tiền của bạn trong một dự đoán về một chỉ số nào đó như chứng khoán thì khoản thanh toán của 75 phần trăm trên những 10 phần trăm sẽ vẫn ròng quý khách trở lại của 7, 5 phần trăm. Đó sẽ là cao hơn nhiều so với những gì một ETF sẽ giúp bạn có được. Đồng thời, bạn vẫn còn có 90 phần trăm số tiền của bạn có sẵn trong các khoản đầu tư khác. Ví dụ như bất động sản, trái phiếu, ngoại tệ hoặc các quyền chọn nhị phân khác hoặc ETF. Với một chiến lược lai ghép có sử dụng quyền chọn như một sự bổ sung cho các hình thức đầu tư khác, bạn có thể được sự trở lại của một ETF trong khi vẫn có hầu hết tiền của bạn có sẵn.
Bên cạnh đó thì quyền chọn nhị phân là miễn phí từ phí. ETF chủ động quản lý có thể dễ dàng ăn lên một vài phần trăm vốn của bạn mỗi năm phí quản lý. Ngay cả một ETF thụ động không phải là hoàn toàn miễn phí. Với tham gia quyền chọn nhị phân, không có lệ phí và bạn có thể giữa tất cả các lợi nhuận của bạn. Trong khi điều này không phải là yếu tố quyết định đối với các loại hình đầu tư mà bạn thích. Nó là một yếu tố quyết định đối với loại hình đầu tư mà bạn thích, nó là một yếu tố quan trọng trong lợi nhuận dài hạn. Một số ngân hàng ETFs với một khoản phí quản lý 2 phần trăm mỗi năm, trong đó gần như đảm bảo rằng các khoản phí này sẽ ăn liền lợi nhuận của bạn về lâu về dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top