Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Nhật ký giao dịch quyền chọn nhị phân

Những nhà đầu tư khi tham gia quyền chọn nhị phân để tăng lợi nhuận thì yếu tố cần thiết nhất để dẫn đến thành công vẫn là bạn cần một nhật ký biến động trên thị trường, bất kể ở khung thời gian nào, loại tài sản nào hay chiến lược kinh doanh nào đó. Việc chúng ta sở hữu một công cụ mạnh mẽ như nhật ký giao dịch là việc có thể giúp bạn trong quá trình đầu tư. Nếu bạn không có, hãy mau bắt đầu thu thập và sở hữu chúng bởi nếu không có, cuối cùng ta cũng sẽ bị tổn thất về tài sản.
Một cuốn nhật ký giao dịch quyền chọn nhị phân có thật sự cần cho chúng ta không?
Hiện nay, có rất nhiều nhà đầu tư hay né tránh việc lưu giữ một cuốn nhật ký giao dịch. Họ nghĩ rằng nó thật vô nghĩa, tốn công sức quá, thực hiện nó thật vô nghĩa. Ngoài ra, nhiều nhà đầu tư đã biết suy nghĩ rất kỹ thuật và không muốn viết bất kỳ điều gì. Tuy thế, tôi vẫn nhấn mạnh rằng, việc chúng ta sở hữu một cuốn nhật ký giao dịch quyền chọn nhị phân là điều vô cùng cần thiết, quan trọng của mỗi nhà đầu tư. Thành công hay thất bại trong giao dịch quyền chọn không được xác định trên một phiên giao dịch hay thậm chí hơn mười hay hai mươi lĩnh vực mà đó là một quyết định dài hạn. Hầu hết các giao dịch thất bại phần lớn bởi những quyết định sai lầm của nhà đầu tư, sai lầm lớn là dễ dàng xảy ra khi chưa có được một số thông tin cần thiết, thông tin hỗ trợ cho mình.
Nhà đầu tư quyền chọn không thành công bởi những sai lầm nhỏ nhặt, có thể họ không bao giờ thoát khỏi những ràng buộc như tâm lý giao dịch, chiến lược của họ khi tham gia quá phức tạp, để lại quá nhiều chỗ cho sự phán xét cá nhân trong chiến lược của họ. Không chỉ là họ có thể nhận thấy được mà có thể kéo dài sự thất bại của bản thân qua những năm quyết định giao dịch. 
Chính vì thế việc chúng ta có thể sở hữu một cuốn nhật ký giao dịch quyền chọn nhị phân là giúp cho các nhà đầu tư biết và loại bỏ đi những sai lầm nhỏ trong quá trình đầu tư một cách có hệ thống, rõ ràng. Nếu bạn chưa có và mãi không bao giờ có một cuốn nhật ký giao dịch quyền chọn nhị phân thì bạn sẽ mãi bước một bước và một bước quay lại vị trí ban đầu.
Làm thế nào để ta có thể sở hữu một cuốn nhật ký giao dịch quyền chọn nhị phân?
Chúng ta có thể cải thiện những  sai lầm chỉ sau một hay hai phút thực hiện giao dịch để vươn trở thành một doanh nhân thành công hơn với việc  chúng ta sở hữu một cuốn nhật ký giao dịch quyền chọn nhị phân. Để chúng ta có thể sở hữu được cuốn nhật ký này thì ngay sau khi thực hiện đầu tư, phải mất một ảnh chụp màn hình của đường giá. Viết ra những gì bạn thấy trên thị trường, những dự đoán của bạn là gì, tại sao bạn nghĩ nó đang biến động theo xu hướng đó, tại sao bạn nghĩ nó sẽ là một cơ hội tốt để bạn có thể thực hiện đầu tư. Bạn đã vội vã vào thực hiện đầu tư vì bạn không thực hiện được việc đầu tư cả ngày? Bạn bực tức hay vui vẻ vì những gì xảy ra trong cuộc sống riêng tư của mình?
Ngay sau khi thực hiện đầu tư, phải mất một ảnh chụp màn hình của đường giá. Viết ra những gì bạn thấy trên thị trường, những dự đoán của bạn là gì, và tại sao bạn nghĩ đây là một cơ hội tốt để đầu tư.Ngoài ra, chú ý đến cách bạn cảm thấy khi bạn đã thực hiện giao dịch. Bạn đã vội vào đầu tư bởi vì bạn đã không được thực hiện một thương mại cả ngày? Là bạn tức giận hay hạnh phúc vì những gì đã xảy ra trong cuộc sống riêng tư của bạn? Quan trọng nhất của cuốn nhật ký giao dịch quyền chọn nhị phân đó là để nhận biết được những điều nhỏ nhặt. Nếu bạn đang phân vân, chưa thật sự chắc với phân tích của mình, hãy viết ra những lý do của điều đó.
Sau một quãng thời gian giao dịch, bạn có thể trở về xem lại cuốn nhật ký giao dịch quyền chọn nhị phân mà bạn đã thực hiện và kiểm tra tất cả, bạn đã mất đi những gì, đã làm sai hay mất một phần  nào đó của chiến lược đầu tư của bạn. Một nhận định rõ ràng trong đó các yếu tố giúp bạn nhận được phần thắng và những tổn thất cần được cải thiện sẽ là điểm yếu trong chiến lược kinh doanh của bạn, bạn không thể nào tìm thấy bằng cách chỉ giao dịch cùng một thời gian. 
Các hình thức mà chúng ta có thể lưu giữ thành một cuốn nhật ký giao dịch quyền chọn nhị phân của bạn không quan trọng, có thể là ở bất cứ đâu bạn muốn. Có thể là một dạng tài liệu word, tài liệu viết lại tại cuốn sổ và bút. Bạn cần chắc chắn rằng bạn có cả hình ảnh và một tài khoản bằng văn bản có lý do tại sao bạn tham gia thực hiện việc kinh doanh quyền chọn nhị phân và làm thế nào bạn cảm thấy vào thời điểm thích hợp đó. Bạn muốn làm giàu, muốn sở hữu một nguồn thu nhập dài lâu cho chính mình, chúng tôi sẽ là giải pháp giúp bạn đạt điều đó.
Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top