Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Quyền chọn nhị phân - Khía cạnh tâm lý

Quyền chọn nhị phân – tuy rằng đây là cơ hội của rất nhiều người, đã có rất nhiều người đã thành công trong quá trình tham gia đầu tư tài chính nhưng đâu phải ai cũng thật sự thành công, đôi khi số người thất bại cũng nhiều không kém và dẫn đến sự từ bỏ, lo ngại rất nhiều về những rủi ro và tổn thất mà mình phải gánh chịu khi đưa ra một quyết định sai lầm nào đó. Điều này có thể nới rằng việc tham gia quyền chọn nhị phân để kinh doanh thành công rõ ràng chúng đòi hỏi một chiến lược có sự theo dõi thường xuyến (canh) và có thể được chứng minh theo thời gian để thực hiện thành công vấn đề này  một cách đơn giản là đưa ra quyết định các quyền chọn nhị phân cao hơn hoặc thấp hơn ngẫu nhiên.
Tuy nhiên, quan trọng không kém là cách mà một thương nhân tâm lý tiếp cận thương mại. Ngay cả những nhà đầu tư thành công nhất nói rằng để thành công một nhà đầu tư quyền chọn cần phải nắm vững các khía cạnh tâm lý của việc mua bán các quyền chọn nhị phân. Ban đầu, điều này có thể dường như chỉ đơn giản là một trường hợp được điều hành trong quyết định đầu tư kinh doanh hay không trong bất kỳ cơ hội kinh doanh kiếm tiền nào.  Tuy nhiên có những khía cạnh cơ bản khác đối với tâm lý mua bán các quyền chọn nhị phân cũng phải xem xét khi tham gia mua quyền chọn.
Chấp nhận sự thất bại trong quá trình đầu tư quyền chọn nhị phân
Không chỉ đưa các quyết định đơn giản để đầu tư vào cơ hội kinh doanh làm giàu, sử dụng một phương pháp hoặc chiến lược được chọn, một nhà đầu tư quyền chọn nhị phân sẽ cần phải xem xét các trường hợp xấu nhất phải đối mặt với một sự mất mát. May mắn rằng đối với các nhà giao dịch quyền chọn, một sự biến động giá thị trường theo xu hướng ngược lại không làm tăng thiệt hại sẽ xảy đến và đã được xác định từ trước khi mua các quyền chọn nhị phân. Điều này chủ yếu có nghĩa là một nhà đầu tư không nên gắn kết quá nhiều tình cảm với đầu tư tài chính, thương mại như xem một thương mại forex tích lũy một tổn thất rất lớn. Nhưng theo dõi giá biến động vô vọng theo chiều hướng ngược lạo trước khi hết hạn trong số tiền ban đầu thì có thể là một kịch bản buồn cho tất cả các nhà đầu tư khi mới tham gia vào kiếm tiền với quyền chọn nhị phân.
Sự cám dỗ để cố gắng vuốt ve sự mất mát này trở lại như một canh bạc ngoài kết hoạch ngay sau khi các quyền chọn hết hạn ra khỏi tiền là một phản ứng cổ điển mà cũng thường kết thúc trong thất bại. Tay vì để cho nó để xác định trạng thái cảm xúc của bạn, một nhà đầu tư quyền chọn nhị phân nên thay vì mất sự mất mát như là một trong nhiều mà tất cả các phương pháp, thiết lập và hệ thống sẽ chịu đựng. Tăng lên trên, biết rằng phương pháp hoặc hệ thống được sử dụng là một chiến thắng trong một thời gian dài, sẽ cảnh thiện khả năng thương mại của cả thương mại một cách hợp lý và có lợi nhuận mặc dù điều này thường dễ nói hơn là thực hiện chúng. Những thương nhân thành công thường xuyên hiểu rằng mất mát sẽ thường xuyên, miễn là chiến thắng xảy ra thậm chí nhiều hơn.
Cám dỗ để sử dụng công cụ môi giới quyền chọn nhị phân
Hầu hết các nền tảng giao dịch quyền chọn nhị phân đều sẽ giới thiệu các công cụ mới cho các nhà giao dịch ngoài dạng đầu tư tài chính truyền thống. Mặc dù một số nhiều trong đó được quảng cáo là công cụ để hỗ trợ nhà đầu tư quyền chọn, một số trong số này đã được thiết kế để tận dụng lợi thế của các yếu tố tâm lý của giao dịch quyền chọn nhị phân. Một ví dụ về tính năng này là tính năng đóng cửa sớm được cung cấp bởi nhiều nền tảng và cho phép những người tham gia giao dịch quyền chọn hết hạn quyền chọn của họ cho việc mất lợi nhuận một phần. Mặc dù, trên mặt của nó, điều này có vẻ như là một công cụ hữu ích, nó tạo ra một tình trạng tâm lý tiến thoái lưỡng nan cho những nhà đầu tư quyền chọn nhị phân đang nắm giữu vị trí lợi nhuận. Đóng cửa sớm vào sự không chắn chắn và lo sợ sự mất mát, tổn thất một khoản thu nhập từ mộ vị trí có lợi nhuận nhưng đồng thời làm suy yếu cả chiến lược kinh doanh quyền chọn được sử dụng bởi những nhà đầu tư và tỷ suất lợi nhuận hay mất mát theo thời gian. Nếu tất cả các giao dịch được đóng của trước khi đạt được mục tiêu lợi nhuận định trước của họ thì rất có thể giá trị trong giao dịch tiền tệ sẽ thấp hơn đáng kể so với số tiền họ thua lỗ. Nền tảng đã biết rằng bằng cách cung cấp sự cám dỗ của đóng cửa sớm sẽ yêu cầu một nhà đầu tư giao dịch quyền chọn cũng sẽ phải tăng tần số của người giao dịch chiến thắng để đạt được lợi nhuận. Theo thời gian này sẽ gần như chắc chắn có lợi cho môi giới quyền chọn nhị phân trên các nhà đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top