Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Quyền chọn nhị phân - Phương pháp đầu tư mới

Quyền chọn nhị phân - Lĩnh vực kinh doanh đầy hứa hẹn đối với những người mong muốn một cơ hội làm việc thu được lợi nhuận lớn, ổn định và lâu dài. Khi lĩnh vực này mới bước vào thị trường đầu tư thì nó lại bị gán cho một cái danh là trò chơi cờ bạc, chứa mối nguy hiểm tiềm ẩn cho bất cứ ai khi chưa biết gì về nó mà đã tham gia vì cái lợi nhuận khổng lồ ấn tượng được nhắc đến. Bên cạnh đó là những nhà đầu tư thích thú với những thử thách và muốn kiếm tiền hơn với những lợi nhuận to lớn đầy hứa hẹn. Lĩnh vực này bạn, nó không chỉ là trò chơ, là may mắn mới cố thể kiếm tiền nhưng với những kiến thức, chiến lược đầu tư quyền chọn nhị phân phù hợp thì ta có thể làm giàu một cách dễ dàng hơn.
Chiến lược hai lần quyền chọn nhị phân – phương pháp đầu tư mới, thử thách mới cho doanh nhân
Chiến lược hai lần quyền chọn nhị phân này sử dụng các dải Bollinger mà bạn có thể biết. Ngoài ra, nó cũng sử dụng các chỉ số của MACD phù hợp cho các cuộc tham gia giao dịch quyền chọn. Vậy bằng cách nào mà chúng ta có thể hiểu, biết và sử dụng nó cho phương pháp đầu tư tài chính của mình? Chiến lược này nó sẽ hoạt động như thế nào?
Theo chúng ta được biết thì lĩnh vực này là cách đầu tư còn khá mới chưa được phổ biết, nó chỉ mới xuất hiện ở nước ta chưa được lâu, nhưng không phải mới thì ít ai để ý tham gia mà rất nhiều người tham gia  nhằm vào cơ hội làm việc, kiếm tiền ổn định hơn nhiều so với những hình thức đầu tư tài chính truyền thống trước đầu như đầu tư cổ phiếu, đầu tư chứng khoán, đầu tư ngoại tệ … Những hình thức đầu tư đó có mức rủi ro khá cao và tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc của người tham gia. Song với quyền chọn nhị phân thì lại là cơ hội để ta nắm bắt với rủi ro thấm, vốn đầu tư nhỏ và có thể tận dụng mọi thời gian rãnh rỗi của mình để làm giàu mà không phải suy nghĩ rằng những công việc hiện tại của mình sẽ cản trở bạn làm giàu với đầu tư giao dịch quyền chọn này. Ngoài ra, tham gia với quyền chọn nhị phân này bạn còn có thể có tiềm ẩn những phần thưởng hấp dẫn hơn trong quá trình tham gia đầ tư.
Chiến lược hai lần quyền chọn nhị phân này hoạt động như thế nào?
Với chiến lược này, chúng ta chỉ đang chờ giá nhập và mô hình chân nến hiện tại đóng cửa trong vùng giữa 2 dải Bollinger phía ngoài. Sau đóchúng ta chờ đợi một thời điểm của biến động, sự điều chình theo hướng tiến triển hơn của giá cả dự kiến và xác nhận lần lượt này bằng chỉ số báo MACD. Tuy rằng chiến lược này rất đươn giản nhưng lại rất thành công đối với nhiều nhà đầu tư quyền chọn nhị phân khi tham gia đầu tư với chiến lược này. Tùy vào từng doanh nhân mà ta có thể có những chiến lược đầu tư làm giàu khác nhau, phù hợp với các trường hợp đầu tư của từng người gặp phải mà họ có thể sử dụng những chiến lược kinh doành quyền chọn phù hợp để tạo lợi nhuận, đầu tư an toàn nhất.
Khi tham gia giao dịch quyền chọn nhị phân
Mở một quyền chọn Call khi:
- Nếu chân nến trước đó đóng cửa giữa đường Bollinger xanh lục và tím ở đáy.
- Mức thấp nhất của nếu trước đó không nằm dưới đường  cong vùng Bollinger Bands xanh
- MACD biểu đồ tăng lên
- Chúng ta sẽ tiến hành  thực hiện giao dịch quyền chọn nhị phân Call cho ngọn nến kế tiếp từ  10 đến 15 phút.
Mở một quyền chọn Put:
 - Chân nến đóng giữa đường cong Bollinger màu xanh là trên và tím
- Chỉ số của MACD giảm xuống
- Chúng ta sẽ tiến hành mua một quyền chọn Put cho chân nến trong thời gian từ 10 – 15 phút.
Đầu tư quyên chọn đối với những nhà đầu tư lâu nghề có thể sẽ dễ dàng hơn nhiều vì họ đã có thời gian thực tế với đầu tư tài chính truyền thống rồi nhưng khi với đầu tư quyền chọn nhị phân thì chắc chắn việc họ nắm bắt sẽ dễ dàng hơn nhiều bằng những kiến thức thị trường, những cách đầu tư hợp lý và làm thế nào để xây dựng nên một chiến lược quyền chọn nhị phân thích hợp cho cách đầu tư của họ là điều mà họ cần biết thêm để thành công hơn trong quá trình đầu tư quyền chọn nhị phân này. Đối với những thành phần những nhà đầu tư trẻ mới tham gia thì những kiến thức còn chưa nắm rõ thì việc ban đầu mà họ cần phải biết là những kiến thức, phải có kỹ năng trong giao dịch quyền chọn này, thường thì sẽ có những nhà môi giới quyền chọn nhị phân hướng dẫn bạn, cung cấp cho bạn những bài học để bạn có thể nắm bắt được chúng nhanh chóng.
Ngoài ra tại hầu hết các nhà môi giới quyền chọn thì họ có một dịch vụ dùng thử, tài khoản demo để bạn có thể trải nghiệm thực tế mà không sử dụng tiền thật để đầu tư. Bạn thấy phương pháp đầu tư tài chính này có hấp dẫn với bạn không nào. Còn chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi để có thể làm giàu nào.

Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top