Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Hướng dẫn cách kiếm tiền online trên Youtube hiệu quả cho bạn

Youtube được coi là mạng xã hội về video lớn nhất trên thế giới. Ngày nay, khi cần xem một clip nào đó, điều đầu tiên người ta nghĩ đến là search youtube. Với số lượng người truy cập ngày càng đông đảo, youtube đang được coi là mạng xã hội hái ra tiền đối với nhiều người. Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ về cách kiếm tiền online trên youtube hiệu quả nhất.
1              1.    Đăng kí tài khoản và trở thành đối tác của Youtube
Điều đầu tiên bạn cần làm đó là đăng kí cho mình một tài khoản trên mạng xã hội này. Bạn có thể sử dụng twitter, Google +, facbook… để đăng kí tài khoản trên Youtube. Tiếp đó hãy đăng kí trở thành Partner của Youtube để được hưởng những ưu đã từ mạng xã hội này.
Sau khi hoàn thành 2 bước trên là bạn có thể bắt đầu kiếm tiền từ youtube rồi đấy.

2           2.     Kiếm tiền affiliate với youtube
Kiếm tiền affiliate cũng giống như việc bạn trở thành cộng tác viên cho một doanh nghiệp nào đó. Doanh nghệp đó sẽ lo tất cả từ nguồn hàng đến chăm sóc khách hàng, giao hàng… và việc của bạn chỉ là quảng bá sản phẩm của họ đến với nhiều người hơn và hưởng phần trăm hoa hồng cho tổng số sản phẩm mà bạn bán được.
Có rất nhiều “ông lớn” đã áp dụng hình thức này để quảng bá thương hiệu của mình rộng rãi trên khắp thế giới, có thể kể đến như: amazon, commission junction, shareasale,…
Trên youtube kiếm tiền online với affiliate này rất phổ biến, bạn có thể thấy rất nhiều clip quảng cáo, demo, hướng dẫn… để giới thiệu về các sản phẩm đặc biệt và các sản phẩm số.

          3.    Dùng youtube để quảng bá cá nhân, xây dựng thương hiệu.
Có rất nhiều người trở nên nổi tiếng nhờ các clip đăng tải trên mạng youtube. Tại Việt Nam, chúng ta có thể thể như: Phở đặc biệt, hotgirl An Nguy,.. là những hiện tượng trên mạng xã hội đội nhiều người yêu mến. Hay những hiện tượng mạng như Lệ Rơi, Tùng Sơn… Những người này đăng tải những Clip ca nhạc, trò chuyện, hài để thu hút lượt xem. Và quảng bá thương hiệu của mình. Sau khi đã nổi tiếng, họ được rất nhiều công ty, chương trình giải trí mời gọi và trả thù lao rất cao. Đây là hình thức kiếm tiền online khá khôn khéo và hiệu quả đúng không?
Việc đăng tải video miễn phí trên mạng xã hội youtube đã được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng để quảng bá sản phẩm của mình. Các video này không những giúp họ có thể quảng bá được sản phẩm mà còn giúp doanh nghiệp của họ tiết kiệm được 1 lượng lớn chi phí quảng cáo.
Có rất nhiều cách khác nhau để kiếm tiền online trên youtube. Để thành công bạn nên lựa chọn cách kiếm tiền online phù hợp nhất đối với mình. Hãy bắt đầu kiếm tiền ngay hôm nay với youtube và nắm bắt những cơ hội có được.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top