Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Những trang web khảo sát về kiếm tiền online có thể bạn quan tâm

Kiếm tiền online bằng khảo sát trực tuyến cũng được rất nhiều người tham gia, cách kiếm tiền này vô cùng đơn giản, và không yêu cầu bạn phải am hiểu quá nhiều về mặt kĩ thuât. Bạn chỉ cần tạo ra các tài khoản cá nhan trên các trang mạng là được. Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số website giúp bạn  kiếm tiền từ việc làm khảo sát trực tuyến.
           1. InfoQ VN
InfoQ là website khảo sát của tập đoàn GMO Internet đây là một tập đoàn lớn, đứng đầy ở Nhật Bản về lĩnh vực khảo sát thị trường. Hiện nay InfoQ có mặt ở rất nhiều quốc gia và ở Việt Nam cũng có.
Bạn có thể tham gia khảo sát trên website này bằng cách đăng kí một tài khoản cá nhân và hoàn thành phiếu khảo sát của mình. Mỗi khảo sát của InfoQ có khoảng từ 5 đến 40 câu hỏi sau khi hoanh thành chúng bạn có thể kiếm được từ 1 đến 200 điểm, 1 điểm tương ứng với 100 đồng Việt Nam.
Bạn sẽ nhận được tiền, sau khi có số điểm tối thiểu là 500 điểm và có thể nhận tiền thông qua thẻ cào điện thoại hoặc ví điện tử bảo kim.




     2. VinaResearch
Cũng là một công ty có vẫn đầu tư từ Nhật Bản, chuyên nghiên cứu thị trường trực tuyến tại Việt Nam.  Những khảo sát của VinaResearch thường được chia ra làm 4 nhóm:
-         -  Khảo sát riêng tư: mỗi khảo sát có khoảng từ 30 đến 40 câu, bạn sẽ tích được 100 đến 500 điểm trên mối làn khảo sát. (1 =100 vnđ)
-          - Khảo sát công khai: mỗi khảo sát có khoảng từ 1 đến 20 câu tương ứng với 1 đến 20 điểm. (1 =100 vnđ)
-         -  Khảo sát nhanh: ban quản trị sẽ chọn lọc 25 câu hỏi hay và phù hợp nhất để khảo sát nhanh. Với mỗi câu hỏi khảo sát được lựa chọn đăng lên bạn sẽ có 10 điểm. (1 =100 vnđ)
-          - Khảo sát thông tin: thông thường với mỗi khảo sát thông tin bạn sẽ nhận được mức điểm thưởng khoảng từ 20 đến 280 điểm.

Ngoài ra cũng có rất nhiều hình thức khảo sát khác giúp bạn có thể kiếm ra tiền. Hãy thường xuyên theo dõi bài viết của tôi, tôi sẽ tiếp tục chia sẻ cho bạn trong một thời gian không xa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top