Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Kiếm tiền online bằng cách nhập liệu có lừa đảo không?

Với những người có máy tính cá nhân, đặc biệt là sinh viên, công việc nhập liệu khá đơn giản và phù hợp. Chỉ cần có một chút kiến thức về word và excel là bạn có thể làm được công việc này. Tuy nhiên, trong có rất nhiều người không tin vào hình thức kiếm tiền online này và xem nó là một hình thức lừa đảo. Vậy thực hư của chuyện này là như thế nào?
Nhập liệu là một ngành nghề đầy triển vọng
Trong khi tất cả mọi tài liệu từ những tài liệu thông thường cho đến những tài liệu riêng tư của một công ty, một cá nhân, một tổ chức nào đó… đều được lưu trữ trên máy tính. Lượng dữ liệu cần nhập và cần lưu trữ ngày càng lớn trong khi công việc này khá tốn thời gian. Chính vì vậy, các doanh nghiệp, tổ chức có xu hướng thuê nhân viên nhập liệu. Chính vì điều này đã mở ra rất nhiều cơ hội kiếm tiền online cho những người có free thời gian.
Với thời gian bỏ ra từ 2 đến 3 giờ trong ngày có nhiều người có thể kiếm được từ 50 000 đồng đến 150000 đồng phụ thuộc vào kinh nghiệm và khả năng đánh máy. Đây được coi là một việc làm online khá hiệu quả và dễ dàng.
Hiện nay, có rất nhiều công ty dựa vào hình thức kiếm tiền online bằng cách nhập liệu nhằm mục đích lừa đảo. Khi muốn trở thành cộng tác viên của những công ty này, đầu tiên bạn phải nộp cho họ một khoản phí với danh nghĩa là: phí đào tạo, phí giữ chỗ… và sau khi nộp phí bạn sẽ mất số tiền đó mà không được nhận vào làm việc.
Trường hợp khác, bạn không phải đóng bất kì khoản phí nào khi nhận việc nhưng sau khi bạn làm xong công việc, công ty lại không trả tiền lương cho bạn với lý do bạn làm sai và không hiệu quả, thậm chí họ còn bắt bạn nộp tiền để bồi thường…

Kiếm tiền online bằng nhập liệu là một ngành nghề có thể giúp bạn kiếm thêm thu nhập. Nhưng bạn nên lựa chọn những công ty uy tín, bạn phải chắc chắn rằng bạn được trả thù lao đầy đủ mà không phải đóng bất kì khoản phí phát sinh nào. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top