Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Sử Dụng Bộ Lọc Các Quảng Cáo Cạnh Tranh Trong Kiếm Tiền Online

Mục đích của Bộ lọc Quảng cáo cạnh tranh là nó cho phép bạn chặn các quảng cáo cụ thể nào đó, ví dụ như là các quảng cáo của đối thủ cạnh tranh, và không cho các quảng cáo này hiển thị trên blog của bạn. Kiếm tiền online google cho phép bạn đăng ký tới 200 URL cần chặn. Đa số các webmaster đều không chặn bất cứ site nào bởi vì họ không phải là nhà quảng cáo trên AdWords và do đó họ cảm thấy họ không bị cạnh tranh.

Ứng dụng kiếm tiền online song nếu bạn không tận dụng Bộ lọc các quảng cáo cạnh tranh, bạn sẽ mất tiền cho các site MFA và các Nhà buôn bán quảng cáo.
Made for AdSense và Arbitrage
MFA là chữ viết tắt của Made for AdSense. Những site này hầu hết là chẳng có nội dung gì. Kiếm tiền online nhanh lý do duy nhất mà chúng tồn tại là để kiếm tiền từ Google AdSense. Các site MFA kiểu này lại tác động đến doanh thu từ AdSense của bạn như thế nào? Traffic tới các site MFA có được là do quảng cáo từ Google AdSense và các dịch vụ PPC6 khác. Các site này thường đưa ra mức tiền CPC7 rất thấp, vì thế họ có thể có đựợc traffic mà chi phí bỏ ra lại rất rẻ. Nếu bạn đã đừng kiểm tra tài khoản AdSense của mình và nhìn thấy một số click chỉ được trả từ 1-3 cents thì chắc hẳn đó là từ các site MFA. Đây là cách hoạt động của nó:
Các site MFA đặt mức giá tối thiểu cho một từ khóa trên site của bạn.
Quảng cáo từ site MFA xuất hiện trên site của bạn.
Người đọc click vào quảng cáo để xem site MFA - bạn kiếm được 1-3 cents.
Site MFA thì chẳng có gì những lại có quảng cáo. Người đọc bỏ đi bằng cách click vào một quảng cáo nào đó trên site MFA này - site MFA kiếm được lợi nhuận từ 50-500%.

Phương thức trên, được biết đến với cái tên “Buôn bán PPC” (PPC Arbitrage), tác động trực tiếp lên doanh thu từ AdSense của bạn, đồng thời tạo ra những kinh nghiệm sử dụng rất nghèo nàn. Người dùng click vào một quảng cáo với mong muốn tìm được thông tin mình cần chứ không phải tìm thêm quảng cáo. Điều khôi hài là, Google có thể dừng các quảng cáo ở các trang này nhưng họ không làm, vì họ kiếm được khá nhiều tiền từ chúng - dù cho click này đến từ site của bạn hay từ site MFA thì Google vẫn có lợi. Kiếm tiền online vì thế, chẳng có gì khuyến khích họ chấm dứt làm việc này. Khi mà Google còn cho phép điều này, bạn sẽ còn thấy ngày càng có nhiều các Nhà buôn bán quảng cáo tạo ra các site MFA để lợi dụng tính hợp pháp của những site đó.
Sử dụng Bộ lọc quảng cáo cạnh tranh
Cách duy nhất để không cho các site MFA quảng cáo trên site hay blog của bạn là sử dụng Bộ lọc quảng cáo cạnh tranh để chặn chúng lại. Khi chặn các quảng cáo của các site MFA có mức CPC thấp này, Google sẽ cung cấp cho site của bạn những quảng cáo được trả tiền cao hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top