Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Hình thức kiếm tiền online bằng thiết kế website

Kiếm tiền online luôn là hướng kiếm tiền online phổ biến trên toàn thế giới. Nếu bạn biết cách & làm tốt, hướng đi này không những giúp bạn có thu nhập đều đặn mà còn mang thuộc tính lâu dài, bị động.


Loại 1 : Ecommerce Site – Website kiếm tiền online qua bán hàng

Nếu bạn đang bán hàng online hay có dự định kinh doanh 1 thứ gì đó ở Việt Nam, nếu không làm website thì quả thực đó là 1 thiệt thòi lớn.
Nếu có website, bạn có thể thực hành các chiến dịch SEO để có nguồn khách hàng khôn cùng lớn từ Google, có thể giúp khách hàng tìm sản phẩm dễ dàng hơn, đặt hàng ngay trên website của bạn 1 cách dễ dàng.
Hinh-thuc-kiem-tien-online-bang-thiet-ke-website-2
Bạn có thể chạy lăng xê tiếp thị lại với những khách hàng đã từng vào website của bạn, họ đều là khách hàng tiềm năng. Cũng như bạn có thể triển khai email marketing trên website giúp cho thương hiệu của bạn chuyên nghiệp hơn.

Loại 2 : Website tin tưởng kiếm tiền online nhanh với lăng xê

Website tin cậy không bao giờ là lỗi thời, mỗi ngày lại có rất nhiều tin cậy mới, HOT, TRENDS,…
Bạn hãy thử truy cập vào 1 số trang tin cậy như blogtamsu, vietbao, doisongphapluat,…thì bạn có thể thấy không phải họ làm chơi, họ sẽ đặt quảng cáo Google Adsense , Facebook Audience Network, hoặc các quảng cáo từ các network khác.
Hinh-thuc-kiem-tien-online-bang-thiet-ke-website-1
Bạn phát triển tin hàng ngày bằng tiếng Việt cũng được mà tiếng Anh thì càng tốt, vì lượt click từ các nhà nước phát triển như Mỹ, Anh, các nước Châu Âu rất đáng giá có khi lên tới vài USD cho mỗi click tùy vào ngành hàng.

Loại 3 : Nichesite/Authority Affiliate Site

Bạn không cần có sản phẩm, bạn có thể lấy sản phẩm của người khác bán với mức huê hồng hấp dẫn, thậm chí 2 loại website này có thể mang lại cho bạn thu nhập thụ động vì bạn không cần quan tâm tới việc bàn giao sản phẩm và tương trợ khách hàng.
Việc bạn chỉ cần làm đó là quảng bá qua kênh website (hoặc qua các kênh trả phí nếu hoả hồng cao), mà nếu website lên được top với những từ khóa mua hàng có lượt dạo cao, thu nhập của bạn sẽ tự động.
Nói đến Nichesite hay Authority site là dân MMO có thể nghĩ đến ngay Amazon hay Accesstrade, vì Amazon là trang thương nghiệp điện tử có số lượng người mua hàng lớn nhất thế giới, còn Accesstrade là affiliate network tốt nhất Việt Nam ở thời điểm ngày nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top