Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Kiếm Tiền Online

Kiếm tiền online, bạn thật sự nghĩ về nó như thế nào ? Ngày nay trên mạng có hàng trăm diễn đàn, hàng ngàn bài viết và hàng triệu bài phân tích liên quan đến vấn đề này. Nhưng vấn đề là ở chỗ quá nửa số lượng đó là những bài viết quảng cáo về một chương trình, hội thảo và để mời bạn đi tham gia. Thường những bài viết như vậy chỉ đưa ra những câu hỏi, khiến cho bạn tò mò mà không hề trả lời cho bạn phải giải quyết nó như thế nào. Thêm nữa, tại thị trường Việt Nam thường thấy nhất là sự biến tướng của những hội thảo này. Chúng ta có thể so sánh với Quốc Tế như sau:

So sánh giữa các buổi hội thảo về kiếm tiền online tại Việt Nam và ở Quốc tế

Giống nhau

Bản chất của nó về cơ bản là nhà tổ chức sẽ kiếm được lợi nhuận dựa vào các chương trình được đưa ra trong buổi hội thảo. Hội thảo càng có đông người tới thì sự thành công càng cao hơn.

Khác nhau

Với Quốc tế các buổi hội thảo của họ chủ yếu là để giới thiệu về một tác giả mới hoặc cũ, một nhà kinh tế hoặc một chuyên gia về lĩnh vực nào đó (đã được kiểm chứng) và những người tham gia sẽ có thể nhận được một giá trị nào đó từ việc ngồi lắng nghe và học hỏi từ các câu chuyên, phương pháp của những chuyên gia... Và thêm nữa bên phía tổ chức có thể kiếm tiền được nhờ vào việc bán sách hoặc chia sẻ những cộng đồng.
Nhưng cũng như vậy, với Việt Nam đại đa số những buổi hội thảo này ta cũng sẽ được gặp những người nổi tiếng trong một lĩnh vực nào đó nhưng khác biệt lớn nhất là chúng ta chỉ được nghe chứ không hề có một bằng chứng nào cụ thể cả. Thứ hai, tại các buổi hội thảo ở Việt Nam đại đa số là để bán hàng, tất cả mọi thứ họ nói chỉ để làm sao bạn ngay lập tức tham gia chương trình nào đó, hay mua ngay lập tập một món hàng nào đó. Do đó giá trị mang đến thì gần như bằng không còn quảng cáo thì quá thừa thải và lố bịch.
Chung quy lại, các buổi hội thảo kiếm tiền online hoàn toàn không xấu mà xấu là ở chỗ người làm ra nó với mục đích gì. Nếu đúng với mục đích là để giới thiệu, truyền tải thêm những giá trị và để khách hàng có thể trải nghiệm nó trước khi quyết định chọn hay không thì nó hoàn toàn là tuyệt vời. Nhưng nếu bạn chỉ chăm chú vào việc bạn sẽ phải bán bao nhiêu để đủ trả tiền cho buổi hội thảo, bao nhiêu mới lời thì bạn sẽ hoàn toàn bế tắc để thuyết phục một khách hàng nào đó và còn làm cho mọi người mất thiện cảm với các hình thức kiếm tiền hay kinh doanh trên mạng.
kiếm tiền online

Hiểu rõ về kiếm tiền online là như thế nào

Kiếm tiền online có thể được hiểu đơn giản rằng: bạn là một nhà kinh doanh (ông chủ), một nhà đầu tư hoặc chỉ là một người làm công để có thể kiếm được tiền nhưng tất cả mọi hoạt động của bạn đều phải dựa vào internet. Ngoài vấn đề về internet ra, tất cả những chuyện khác bạn đều phải làm và nó không hề khác so với công việc kiếm tiền hàng ngày của bạn một chút nào cả. Nếu một ngày bạn phải làm việc tám tiếng thì với kiếm tiền online bạn cũng cần phải bỏ ra thời gian như vậy, để có một ý tưởng kinh doanh bạn phải vắt óc hàng giờ để suy nghĩ thì với online bạn cũng phải làm tất cả những điều đó. Nên nhớ, online không giúp cho việc kiếm tiền của bạn dễ dàng hơn mà nó giúp cho bạn kiếm tiền tiện lợi hơn, đa dạng hơn về cả thời gian và công việc cần làm.
kiếm tiền online
Có rất nhiều cách hợp pháp để có thể kiếm tiền online tại nhà. Nhưng vấn đề vẫn là những cách thật sự để có thể kiếm tiền online thì không phải là một đề án về "làm giàu nhanh chóng". Hầu hết trong số những cách này yêu cầu rất nhiều công việc và đôi khi cần rất nhiều sự cống hiến trước khi có thể nhìn thấy được thành công. Nhưng nếu bạn thật sự muốn kiếm tiền trực tuyến, làm việc ở nhà hoặc biến một ý tưởng thành một doanh nghiệp thì bạn có thể làm được điều đó. Bạn thậm chí còn có thể kiếm tiền online với các ứng dụng kiếm tiền online trên điện thoại nếu như bạn không muốn dồn tất cả mọi cách liên quan tới máy tính. Tôi sẽ cho bạn biết về tất cả các cách hợp pháp để kiếm tiền trực tuyến. Nhiều những công việc trong số chúng là những công việc thật sự mà yêu cầu bạn cần phải bỏ thời gian ra cho nó nếu bạn muốn được trả tiền. Chúng cũng yêu cầu sự thực làm. có một vài mẹo có thể giúp các bạn để làm được những công việc đó.
Hãy làm nó một cách nghiêm túc: Chẳng hạn, bạn nộp đơn vào một công việc online và bạn có thể phải làm những việc mà bạn không hề thích ( đăng quảng cáo lên trang cá nhân của bạn chẳng hạn,...) nhưng nó không có nghĩa đó không phải là một công việc thật sự. Bạn phải xem nó như một công việc thật sự hoặc nó sẽ không xem bạn như một ứng viên tiềm năng và dĩ nhiên bạn nên biết thêm là bạn không phải là người duy nhất muốn làm việc này. Trong thực tế, cạnh tranh online thường cao hơn trong các khu vực địa phương.
Trở nên chuyên nghiệp: khi bạn nộp một bản sơ yếu lý lịch hay CV, nên tránh những từ ngữ thông thường hay sử dụng trong cuộc sống mà thay vào đó bằng những từ ngữ chuyên ngành hơn và nhớ chú ý đến sự sắp xếp bố cục. Viết những câu hoàn chỉnh với ngữ pháp đúng nhất. Tất nhiên vẫn có những trường hợp ngoại lệ, nhưng dù có như vậy bạn vẫn phải giữ sự chuyên nghiệp của mình để. Từ bước đầu làm việc thì bạn đã bắt đầu xây dựng quan điểm của mọi người về bạn
Cho một số nhưng không cho toàn bộ: Cho dù bạn đang cung cấp các mẫu văn bản, danh mục ảnh hoặc liên kết đến tác phẩm của bạn, hãy cung cấp cho họ đầy đủ các ví dụ để có thể có các ý tưởng nhưng không đầy đủ đến nỗi họ biết bạn bắt đầu từ đâu.
Kiểm tra chính mình: trước khi bạn tăng gấp đôi sự thất bại. Chắc chắn rằng tất cả mọi thứ bạn gửi cho công ty từ CV, sơ yếu lý lịch hay danh mục đầu tư đều đã là tốt. Kiểm tra lại từ ngữ, ngữ pháp của bạn. Đặc biệt đừng bao giờ đánh vần hoặc ghi sai tên của công ty ( ví dụ wordpress chứ không phải word press)
kiếm tiền online

Những cách thực sự để có thể kiếm tiền online

Những người viết bài tự do

Viết tự do là một trong những cách phổ biến nhất để kiếm tiền online. Nhiều người làm tự do thành công (ở các nước phát triển) có thể kiếm được trung bình từ $ 0,5 - $1 cho mỗi từ. Dĩ nhiên nó không phải bắt đầu như thế, bạn phải xây dựng một danh mục đầu tư và bản lý lịch của bạn. Nếu bạn quan tâm đến viết lách, tôi dám chắc đây sẽ là một con đường tốt cho bạn. Những công việc này thật sự sẽ lấy đi của bạn rất nhiều thời gian và sự cống hiến nhưng nó sẽ mang lại lợi nhuận cao nếu bạn đủ yêu nó và kiên trì. Chẳng hạn như, Listverse đầu ý trả 100$ cho mỗi bài đăng được họ chấp nhận - bài báo phải đáp ứng được nó là một danh sách, có ít nhất 1500 từ và phải bao gồm ít nhất là 10 điều khác nhau, hoặc như international living đầu ý trả 75$ cho một bài đăng được chấp nhận, họ tìm kiếm những trải nghiệm về du lịch từ những đất nước mà bạn đã đến, và như Penny Hoarder có thể trả lên 800$ cho một bài viết (dựa vào số lượng xem bài mà bạn nhận được).
Không hề nghi ngờ về việc bạn có thể kiếm tiền online bằng cách viết, nhưng đó là cả một quá trình. Khi bạn bắt đầu xây dựng danh mục đầu tư và kỹ năng viết nghĩa là bạn đang bắt đầu kiếm tiền online nghiêm túc. Nếu bạn vẫn chưa đủ kinh nghiệm, hãy kiên nhẫn và dành thời gian thêm cho việc tìm hiểu trước khi bắt đầu.
tumblr_mmrhzcPf011qgbe5no1_r2_500

Bán hàng của bạn

Kể từ khi ý tưởng đấu giá trực tuyến ra đời, thị trường bán hàng trực tuyến đang gia tăng. Nhiều người quan tâm, nhưng không biết làm thế nào để bắt đầu. Vẫn có tất cả các cách để kiếm tiền bằng cách bán hàng trực tuyến, cho dù bạn đang bán những gì bạn đã có hay mua và bán như một cửa hàng. Trước khi bắt đầu, dưới đây là một số mẹo chung khi bán bất cứ thứ gì trực tuyến.
Nhận tài khoản PayPal Nếu bạn không có một PayPal tài khoản, bạn sẽ muốn có được một nếu bạn đang làm kinh doanh trực tuyến. Đây là tiêu chuẩn trong kinh doanh trực tuyến để nhận thanh toán và thanh toán cho người khác.
Chụp ảnh tốt Một số tùy chọn dưới đây không yêu cầu bạn thực sự chụp ảnh và bán sản phẩm nhưng đối với những sản phẩm đó, hãy đảm bảo bạn có một bức tranh rõ ràng làm cho sản phẩm của bạn nổi bật so với những sản phẩm khác. Nếu bạn đang chụp nhiều hình ảnh, hãy thiết lập một khu vực "studio giống như" nhỏ trong nhà với phông nền và ánh sáng thích hợp để thực sự làm cho hình ảnh của bạn trở nên chuyên nghiệp. Và tất nhiên, bạn sẽ muốn có một máy ảnh tốt quá.
Hãy trung thực  Nếu bạn bán các vật dụng đã sử dụng, hãy trung thực về mọi vết lõm, vết xước, vết bẩn, vân vân. Điều này sẽ làm giảm nhiều vấn đề bạn có thể gặp và giữ bình luận của bạn tích cực.
Làm kinh doanh tốt Đơn giản và đơn giản. Cho dù bạn đang bán hàng trên một trang web nhỏ hoặc mở một cửa hàng trực tuyến, dịch vụ khách hàng của bạn có vấn đề. Bạn sẽ muốn nhận được những đánh giá tích cực và tạo một cái tên tốt cho chính mình. Trả lời các câu hỏi, thắc mắc và khiếu nại. Cung cấp một bảo đảm nếu có.

Viết Blog

Một bài viết về kiếm tiền trực tuyến mà không nhắc đến việc này thì thật sự quá vô lý. Đây là một trong những hình thức kiếm tiền online nhanh và rất khả thi. Viết blog là điều đòi hỏi sự kiên nhẫn, kiên định và kỷ luật. Nó có thể có nghĩa là viết hàng ngày trong hơn một năm trước khi bạn thực sự bắt đầu thấy bất kỳ đồng tiền nào từ nó. Có những trường hợp ngoại lệ đối với quy tắc, nhưng từ các kiểm chứng trên rất nhiều blogger, dường như khá phổ biến để phải dành một hoặc hai năm xây dựng blog, thương hiệu và quyền hạn của bạn, trước khi thực hiện kiếm bất kỳ đồng tiền nghiêm túc nào. Một số người cho rằng bạn có thể kiếm tiền mà không có nhiều lưu lượng truy cập và tuy nó có thể đúng trong một số trường hợp, nhưng bạn sẽ cần rất nhiều lưu lượng truy cập trang web để bắt đầu kiếm tiền từ blog và mất một thời gian. Khi bạn đã đạt đến điểm đó, đây là những cách chính để kiếm tiền từ blog của bạn và bắt đầu kiếm tiền
Quảng cáo - Đây chắc chắn là cách học cũ nhất trong việc kiếm tiền bằng blog. Nó cũng bắt đầu trở thành cách phổ biến nhất. Bạn có thể bán các điểm quảng cáo trực tiếp trên trang web của mình hoặc bạn có thể đăng ký với một công ty như Google AdSense hay Media.net . Dù bằng cách nào, bạn sẽ không nhìn thấy toàn bộ số tiền từ quảng cáo cho đến khi số lượt xem của bạn ở mức hàng nghìn trên ngày
kiếm tiền online
Các chi nhánh - Có nhiều mạng lưới liên kết, chẳng hạn như FlexOffers và CJ Affiliate cho phép bạn quảng bá sản phẩm và dịch vụ của người khác. Bạn chỉ cần đặt một liên kết hoặc một biểu ngữ trên trang của bạn và sau đó bạn nhận được một tỷ lệ phần trăm nếu ai đó nhấp qua và mua sản phẩm / dịch vụ. Bạn sẽ muốn chọn các sản phẩm cụ thể trong danh mục blog của mình.Đây là một cách hiệu quả để kiếm tiền khi bạn có lưu lượng truy cập đến blog của mình.
Thành viên - Nhiều người đã tạo ra một khu vực thành viên trả tiền trên blog của họ. Đây thường là đối với nội dung độc quyền mà bạn chỉ có thể truy cập trong "khu vực thành viên". Nếu bạn có một ý tưởng thực sự tuyệt vời về những gì cần đưa vào, đây có thể là một ý tưởng tuyệt vời. Bạn sẽ phải tạo ra một cái gì đó mà không thể dễ dàng được truy cập trên web.
Sản phẩm - Bạn có thể tạo sản phẩm của riêng mình, chẳng hạn như ebook hoặc phần mềm máy tính. Sau đó, bạn sẽ sử dụng blog của bạn như một công cụ quảng bá để mọi người mua sản phẩm của bạn. Miễn là bạn tạo ra một sản phẩm hợp pháp với toàn bộ giá trị, bạn sẽ có thể có được một số người mua, nhưng giống như mọi thứ khác với một blog, bạn sẽ cần lưu lượng truy cập để có được bán.
Dịch vụ - Bạn có thể cung cấp dịch vụ trả phí, chẳng hạn như huấn luyện viên cuộc sống, huấn luyện blog, thiết lập mục tiêu hoặc lập kế hoạch tài chính. Chỉ cần đảm bảo điều tra tất cả những hàm ý pháp lý và đảm bảo rằng bạn không tuyên bố là một chuyên gia nếu bạn không phải là một. Với một dịch vụ như thế này, bạn về cơ bản sử dụng blog của bạn để bán cho mình. Bạn cần phải thuyết phục mọi người rằng bạn đáng mua và sau đó có thể sao lưu khiếu nại của mình sau khi họ mua dịch vụ của bạn.
Bài đăng được tài trợ / trả tiền - Nhiều blog xuất bản bài đăng được tài trợ và trả tiền. Các bài viết được tài trợ về cơ bản chỉ là các bài đăng về một thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể. Một công ty sẽ trả tiền cho bạn để xuất bản một bài báo về nó. Nó tương tự như các bài viết trả phí khác. Về cơ bản của bạn bán tại chỗ cho bài viết trên trang web của bạn. Nếu bạn quyết định sử dụng tuyến đường này, bạn sẽ muốn xây dựng lưu lượng truy cập của mình trước khi bạn nhận được nhiều phiếu mua hàng.
Đăng ký - Nếu bạn nghĩ về một thứ có giá trị (bản tin, tạp chí trực tuyến, v.v ...) mà bạn có thể cung cấp một cách nhất quán trên cơ sở nhất định (hàng tuần, hàng tháng, v.v.), bạn có thể muốn cung cấp dịch vụ đăng ký. Đây có thể là một khoản phí tính cho mỗi lần sản phẩm của bạn được gửi đi hoặc hàng tháng. Dù bằng cách nào, điều này phải là thứ mà khách hàng của bạn chỉ có thể có được bằng cách đăng ký vào trang web của bạn
Video - Nhiều người đã kiếm tiền bằng cách tạo video trên YouTube. Evan của EvanTube là một đứa trẻ và ông đã kiếm được hàng triệu  bằng cách tạo ra các bài đánh giá về sản phẩm mà những đứa trẻ khác tuổi của ông ta sẽ sử dụng. Không dễ dàng để có được quan điểm vào hàng triệu, nhưng một khi bạn làm, bạn sẽ bắt đầu thấy một số tiền mặt đi vào. Rất nhiều blog đã hoàn toàn chuyển sang video để có được điểm của họ trên bằng cách bắt đầu một blog video

Kiếm tiền online tại nhà

Cuối cùng, có một số công ty sẽ thuê bạn để làm việc từ sự thoải mái của nhà riêng của bạn. Nếu bạn quan tâm đến việc làm việc cho người khác, trong khi vẫn lập lịch biểu của riêng bạn và quyết định nơi để làm việc, dưới đây là một hình thức sẽ cho phép bạn làm điều đó
Trở thành một chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó và bạn có thể được thuê để chỉnh sửa các văn bản, cung cấp những lời khuyên cho một vấn đề cụ thể nào đó hay là dịch thuật những vấn đề chuyên ngành
Nếu bạn là người có tiền và muốn kiếm thêm thu nhập nhưng không phải bằng những cách nói trên vì bạn không có thời gian để đầu tư vào việc học viết, nghiên cứu một chủ đề hoặc thậm chí bạn cũng chẳng có chút kiến thức nào liên quan đến việc làm blog.... thì vẫn sẽ có những cách để giúp bạn có thể kiếm tiền online. Và một trong những cách đó chính là đầu tư vào các thị trường tài chính online như cổ phiếu, vàng, ngoại tệ... và ngày nay, khi internet ngày càng phát triển và lan rộng hơn, thị trường tài chính đã không còn gói gọn là chỉ giữa các ngân hàng với nhau hay là những hạn chế với người đầu tư cá nhân cũng đã được xóa bỏ. Thị trường tài chính toàn cầu hiện nay đã phát triển vô cùng lớn mạnh, nó cho phép mọi người, ở mọi nơi trên thế giới có thể tham gia vào nó ở mọi thời điểm. Một trong những sản phẩm của thị trường tài chính thế giới hiện nay chính là Forex ( nó cho phép cá nhân có thể thực hiện các giao dịch liên quan tới giá vàng, cổ phiếu của các công ty đa quốc gia và kể cả tỉ giá giữa các cặp ngoại tệ.... trên một nền tảng duy nhất), ngoài ra nó còn phát triển thêm một sản phẩm là Binary Option ( hay còn được gọi là quyền chọn nhị phân), một sản phẩm phát triển trên nền tảng của Forex và được thêm vào các công cụ phái sinh nên có thể giảm thiểu được các rủi ro trong đầu tư vô cùng cao.
Bây giờ bạn đã hiểu rõ hơn về kiếm tiền online và hiện cũng đã có cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau để bắt đầu kiếm tiền trực tuyến. Nếu bạn thấy một cái gì đó mà bạn thật thực sự quan tâm, hãy thử và tìm hiểu thêm về nó. Nếu bạn thực sự muốn tạo ra một thu nhập trực tuyến toàn thời gian, bạn cần phải được dành riêng để học cách làm những gì bạn muốn làm. Có hàng tấn tài nguyên miễn phí trên mạng. Bạn chỉ cần tìm kiếm chúng!
Nguồn: http://quyenchonnhiphan.com/kiem-tien-online/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top