Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Thủ thuật kiếm tiền online từ website và blog mình sở hữu

Kiếm tiền online với quảng cáo

Kiếm tiền online với CPC (Cost per Click) mà phổ biến nhất là Google Adsense. Google Adsense cũng tính qua CPM (Cost per Minion) nên càng nhiều lượt truy cập bạn sẽ càng có nhiều tiền, chưa kể họ click vào quảng cáo để nhận được CPC.
Bán hàng chuẩn y hình thức Affiliate (Tiếp thị kết liên) để nhận hoả hồng.



Bán quảng cáo độc quyền tại một vị trí nào đó cho đối tác và thu phí hàng tháng hoặc quý.
Hình thức duy trì
Không ngừng cải tiến nội dung, cập nhật nội dung để nó luôn bổ ích. Càng nhiều nội dung bổ ích, bạn càng có nhiều lượt truy cập khổng lồ.
Nhược điểm
Thu nhập sẽ tăng chậm và phụ thuộc quá nhiều vào đơn vị trả tiền lăng xê. giả thử như bạn đang có 70% thu nhập từ Google Adsense mà bạn bị khóa tài khoản do vi phạm quy định thì sẽ rất chật vật trong thời kì đầu trước khi tìm ra con đường kiếm tiền online mới thích hợp cho blog.
Ưu điểm
thích vì việc viết và tạo ra nội dung đa phần là ham mê chung của những blogger. Không bị phụ thuộc và trách nhiệm cao với khách hàng, tức thị bạn có thể thoải mái rong chơi khi mỏi mệt mà chẳng sợ ai dựng đầu dậy nửa đêm để tương trợ sản phẩm.

Kiếm tiền online từ sản phẩm

Đây là cách kiếm tiền online nhanh phổ thông của hầu hết blogger vì đa phần khi họ dấn thân vào viết blog thì ai cũng đều có một đích và một mục đích chung, đó là bản sản phẩm của mình làm ra.
Theo quan sát, phần nhiều blogger kiếm thu nhập bằng hình thức viết sách hoặc ebook mà bán, hoặc kinh dinh mặt hàng/sản phẩm của mình có liên quan đến nội dung.
Hình thức duy trì
6-viec-kiem-tien-online-bang-website-2017-1
tương trợ khách hàng ngay tạo sự kết nối và xây dựng khách hàng tiềm năng. Chủ động và linh hoạt trong việc từng khách hàng mới phê chuẩn các chiến dịch phổ biến như hội thảo, Email Marketing,….
Nhược điểm
Bạn sẽ khó mà có đủ thời kì để viết lách nên các bài viết của bạn sẽ không có nhiều do phải liên tục bảo dưỡng sản phẩm/dịch vụ và hỗ trợ khách hàng, thậm chí blog sẽ rơi vào thể bị bỏ quên vì quá chuyên chú đến khách hàng và dịch vụ của mình.
Ưu điểm
Thu nhập khá lớn tùy theo chất lượng sản phẩm và số lượng người mua. Có thể áp dụng thêm nhiều hình thức kiếm áp dụng kiếm tiền online khác như bạn có thể đặt lăng xê Google Adsense song song trên blog nhưng thu nhập từ nó có thể không nhiều và ổn định nếu bạn không coi ngó nội dung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top