Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Cách lựa chọn nhà môi giới quyền chọn nhị phân


Quyền chọn nhị phân đang là mối quan tâm hàng đầu của nhà đầu tư online, thị trường tài chính đang rơi vào tình trạng bão hòa. Một mặt, một lượng lớn nhà môi giới sẽ cho phép nhà giao dịch có thể đáp ứng mọi yêu cầu của họ.



Nhưng mặt khác, sự dư thừa nhà cung cấp môi giới sẽ khiến cho việc chọn giao dịch trở nên khó khăn hơn. Dưới đây là những cách bạn chọn được một công ty môi giới đáng tin cậy

Chú ý đến quy định trong quyền chọn nhị phân

Giấy phép từ một cơ quan quản lý tài chính, có lẽ đó là tiêu chí cơ bản để sàng lọc các nhà môi giới. Giấy phép là một báo cáo thể hiện nhà môi giới không gian lận. Thứ hai, chỉ công ty có chính sách minh bạch cùng với những dịch vụ thương mại, kỹ thuật chất lượng cao mới có thể được giấy phép từ cơ quan giám sát.



Lời khuyên rằng bạn nên xác minh tính xác thực của dữ liệu bằng cách kiểm tra về số chứng nhận của công ty trong cơ sở dữ liệu từ cơ quan quản lý. Các Nhà môi giới thường phải công bố tên đăng ký và số giấy phép trên trang web.

Tìm kiếm các điều kiện giao dịch thuận lợi nhất

Với số vốn khởi điểm cao, bạn nên cân nhắc xem nhà môi giới nào công khai minh bạch hơn bằng một khoản tiền ký quỹ. Quan trọng là chi phí tối thiểu cho mỗi lần giao dịch, chi phí càng thấp thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc quản lý vốn và tính toán rủi ro. Nếu bạn không thể đầu tư một khoản tiền lớn ngay lập tức, bạn muốn chủ động số tiền đầu tư với các điều kiện giao dịch tối thiểu. Chúng tôi sẽ lấy GGBinary làm ví dụ. Nhà môi giới có các điều kiện giao dịch công khai minh, bạch nhất, ký quỹ tối thiểu thấp và có trụ sở Chi Nhánh đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh


Tất nhiên, bạn cũng nên quan tâm đến các dịch vụ liên quan như đào tạo và các chương trình thưởng, nhưng chỉ có nhà môi giới đạt được cả ba tiêu chí này mới giúp bạn thực sự kiếm được tiền bằng quyền chọn nhị phân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top