Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Quyền chọn nhị phân: cơ hội hay lừa đảo trong kinh doanh

Quyền chọn nhị phân hay binary options là lĩnh vực đầu tư có rủi ro thấp nhưng không dành cho người ít kinh nghiệm về tài chính.

Một điều gì đó mới mẻ thì sẽ có rất nhiều bàn tán về những điều tích cực hay tiêu cực. Đầu tư quyền chọn nhị phân cũng đang có những lời nhận xét về đây là một hình thức lừa đảo... Chúng ta hãy cùng nhau phân tích những khía cạnh thực tế và khách quan, để cùng xem sự thật đằng sau loại hình đầu tư này nhé.

Quyền chọn nhị phân hoạt động như thế nào?

Quyền chọn nhị phân là hình thức đầu tư vào một sự biến động thị trường trong tương lai về một loại tài sản. Một cách rõ ràng hơn thì bạn sẽ dự đoán nếu giá trị của những tài sản này sẽ tăng hoặc giảm trong một khoảng thời gian xác định nào đó.
Quyen-chon-nhi-phan-co-hoi-hay-lua-dao-trong-kinh-doanh-3
Nếu dự đoán của bạn chính xác, thì bạn sẽ chiến thắng và đạt được một khoản hoa hồng cho sự đầu tư đúng đắn của mình. Nếu dự đoán của bạn không chính xác, bạn thua và mất đi số tiền đầu tư.
Đến đây thì rõ ràng quyền chọn nhị phân sẽ giống với một môn để thao cá cược và cũng là một hình thức đầu tư hợp pháp.

Quyền chọn nhị phân có phải là lừa đảo?

Quyền chọn nhị phân không thực sự là lừa đả bởi vì hầu hết các công ty cung cấp dịch vụ, giao dịch Quyền chọn nhị phân đều là những công ty hợp pháp. Với những nhà môi giới hợp pháp tiền của bạn sẽ không bị mất cắp hoặc bị lừa mất.

Để thực sự thắng trong giao dịch quyền chọn nhị phân không?

Quyền chọn nhị phân gần như tùy thuộc vào may mắn. Tuy nhiên nhìn chung thì bạn vẫn có thực sự thắng. Trong đầu tư Quyền chọn nhị phân, bạn sẽ có rất nhiều biến số và rủi ro mà bạn cần quan tâm để nâng cao độ chính xác của dự đoán về xu hướng tài sản trong tương lai.
Quyen-chon-nhi-phan-co-hoi-hay-lua-dao-trong-kinh-doanh-1
Các vấn đề như tình hình kinh tế, sự thay đổi về chính trị, các hoạt động của các thị trường chính liên quan và tin tức về kinh tế sẽ ảnh hưởng đến sự di chuyển của tài sản. Để có thể dự đoán một cách chính xác bạn phải liên tục cập nhật tin tức trên thế giới và trong nước. Đồng thời, muốn chiến thắng bạn cũng cần phải hiểu nhiều về các biểu đồ, các chỉ số kỹ thuật, các tính toán thống kê...

Sự nỗ lực khi giao dịch Quyền chọn nhị phân?

Để có thể thực sự tạo được lợi nhuận bạn cần đầu tư một lượng lớn thời gian để nghiên cứu và học các yếu tố kỹ thuật về kinh tế. Dù ai có hứa hẹn với bạn như thế nào đi nữa thì việc kiếm tiền chỉ bằng cách đặt ngẫu nhiên.
Quyen-chon-nhi-phan-co-hoi-hay-lua-dao-trong-kinh-doanh-2
Và đây là sự thực nằm sau bức màn đầu tư Binary Options - Quyền chọn nhị phân. Thực tế, hình thức đầu tư này không phải là lừa đảo tuy nhiên cách thức mà các nhà môi giới quảng cáo và mời chào bạn là không trung thực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top