Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Sóng Elliott là gì trong quyền chọn nhị phân

Trong quyền chọn nhị phân thuyết “Sóng Elliott” đã chứng minh rằng thị trường chứng khoán không biến động một cách hỗn loạn mà giao dịch lặp đi lặp lại theo chu kỳ.



Mô hình sóng Elliott áp dụng cho cổ phiếu tuy nhiên nó lại có thể dễ dàng áp dụng được cho cả tiền tệ, trái phiếu, vàng, dầu, thị trường ngoại hối.

Đầu tư quyền chọn nhị phân Sóng Elliott 1

Giá cổ phiếu trong quyền chọn nhị phân tăng ở gian đoạn đầu do tâm lý của nhà đầu tư nghĩ rằng giá cổ phiếu rẻ và thích hợp để mua vào. Và khi mọi người thực hiện việc mua vào, sẽ ảnh hưởng đến giá sẽ tăng.



Đầu tư quyền chọn nhị phân Sóng Elliott 2

Ở thời điểm giao dịch quyền chọn nhị phân thứ 2, nhà đầu tư nghĩ rằng giá cổ phiếu đã tăng quá mức giá trị của nó nên họ muốn bán ra. Giá chứng khoán sẽ bị đi xuống.



Nhưng không vì thế mà giá bị giảm xuống thấp, bởi vì còn một số nhà đầu tư đang do dự và chưa muốn bán ra

Đầu tư quyền chọn nhị phân Sóng Elliott 3

Giai đoạn 3 các sóng dài và mạnh. Cổ phiếu trong quyền chọn nhị phân đã bắt đầu thu hút nhà đầu tư khiến nhiều người để ý và mua nó với giá cao.



Pha sóng ngày thường mạnh và vượt cao hơn đỉnh cuối của pha sóng thứ nhất.

Đầu tư quyền chọn nhị phân Sóng Elliott 4

Khi các nhà đầu tư quyền chọn nhị phân có tâm lý chốt lời với suy nghĩ rằng giá cổ phiếu đã cao. Tuy nhiên, xu hướng sóng khá yếu vì một số nhà đầu tư còn lại vẫn đợi cổ phiếu tiếp tục tăng để có thể chốt lời nhiều hơn.

Đầu tư quyền chọn nhị phân Sóng Elliott 5

Đây là thời điểm mà các nhà đầu tư đều kiếm được lợi nhuận. Nhà giao dịch quyền chọn nhị phân muốn mua vào cổ phiếu dẫn đến giá chứng khoán tăng cao và vượt qua giá trị thực của nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top