Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Freelancer, Cách kiếm tiền online hiện đại

Vậy làm việc freelancer là như thế nào ?

Đó là công việc chúng ta tìm kiếm online, Chúng ta được người khác khoán trên mạng và hoàn thành trong thời gian nhất định sau đó nhận tiền.



Ở lĩnh vực Freelancer chúng ta có thể kiếm tiền online 1 triệu-20 triệu mỗi ngày, Chúng ta có thể có thể thu tiền online từ quảng cáo, vừa có thể thu tiền từ hoa hồng, Nghe có vẻ mơ hồ, bởi vì nó là là mô hình đầu tư còn mới mẻ tại Việt Nam, mặc dù những người làm thuê thì rất nhiều.

kiếm tiền online với công ty Freelance

Công ty Freelancer là 1 công ty trung gian môi giới việc làm. Website Freelancer là tập hợp những công việc bán thời gian dành cho những người thích thì làm, mà không thích làm thì thôi. Công ty Freelancer hoàn toàn không mất khoản chi phí nào để đào tạo ai cả, họ kết nối và thu tiền sau khi đã xây dựng và phát triển website của mình.



Để thực hiện mô hình này, Cần có 1 đội ngũ nhân viên công nghệ thông tin, yêu cầu họ triển khai và xây dựng website. Bước tiếp cần làm là thuê nhân viên Pr, Marketing, chạy quảng cáo và làm SEO thật tốt.



Công việc Freelancer là xu hướng làm việc trong cuộc sống hiện đại, khi có nhiều bà nội trợ ở nhà chăm con vẫn có thể làm việc, Có những cá nhân dù có bằng đại học, thạc sĩ nhưng không muốn đi làm công ty có thể ở nhà và lên website Freelancer tìm kiếm việc làm online bán thời gian.

Trước khi thực hiện ý tưởng kinh doanh này, bạn nên liệt kê và xây dựng 1 bản kế hoạch kinh doanh online thật kỹ lưỡng. Vì số tiền vốn bỏ vào mô hình này không nhỏ. Nhưng nếu khi bạn đã làm thành công, thì chắc chắn tiền lãi sẽ gấp nhiều lần so với số vốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top