Thứ Bảy, 28 tháng 8, 2021

Quyền chọn nhị phân một chạm

Quyền chọn nhị phân một chạm là một loại quyền chọn nhị phân khá phổ biến và quen thuộc thế nhưng loại quyền chọn này có đặc trưng và có bí quyết riêng để chiến thắng. Nếu bạn thực sự quan tâm về loại quyền chọn này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng ngay bây giờ.



Khái niệm quyền chọn nhị phân một chạm

Quyền chọn nhị phân một chạm là việc bạn phải đưa ra một dự đoán về mức giá mà tài sản của bạn có thể chạm tới hoặc cao hơn trong một khoảng thời gian kỳ hạn. Khi chạm đến mức định sẵn trong một thời hạn bạn sẽ chiến thắng ngay lập tức. Đây cũng là điểm khách biệt nhất của quyền chọn nhị phân một chạm so với quyền chọn nhị phân Call/Put phổ biến trên thị trường tài chính hiện nay.

Những điểm hấp dẫn của quyền chọn nhị phân một chạm

Không giống như các loại quyền chọn nhị phân thông thường, tỷ lệ phần trăm chiến thắng là 75 đến 80%. Quyền chọn nhị phân 1 chạm có tỷ lệ chiến thắng cao hơn là từ 300% đến 500% con số quả thật rất hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

Một trong những điểm đặc biệt hấp dẫn của quyền chọn nhị phân một chạm đó là khi bạn đầu tư 100 USD bạn có thể thu được từ 300 USD đến 500 USD nhưng nếu bạn thua trong giao dịch bạn chỉ mất số tiền cốn đầu tư bạn đầu.

Sở dĩ lợi nhuận cao như vậy là do việc ước tính mức giá mà tài sản bạn chạm tới là một điều không dễ dàng. So với quyền chọn nhị phân Call/Put hình thức này khó khăn hơn nhiều lần. Thế nhưng, đối với những nhà đầu tư khôn ngoan, một chiến lược đầu tư đúng đắn sẽ giúp bạn dễ dàng chiến thắng hơn trong các giao dịch quyền chọn này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top